**.. น้ำใจจากเธอ ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. มีเรื่องราว หลากหลาย เธอไม่รู้
ฉันเก็บอยู่ ซ่อนไว้ ในเบื้องหลัง
ใครสาปแช่ง หยามเหยียด ใครเกลียดชัง
ฉันก็ตั้ง ใจพร้อม ยอมรับเอา..
**.. มีหรือที่ ให้เธอ ร่วมเจอด้วย
เขาด่าห่วย ร้องโห่ บอกโง่เง่า
จนแอบนึก จะมีใคร เข้าใจเรา
และหวังเฝ้า ว่าเธอ เผลอเข้าใจ..
**.. กับนานา อุปสรรค มักทำท้อ
ถึงกับพ้อ ว่าความดี อยู่ที่ไหน
บ้างความหวัง โรยแรง แสงรำไร
อาจเห็นฉัน ร้องไห้ ในมุมนึง..
**.. ในยามเหมือน โลกกว้าง แต่ทางไร้
สิ่งปรารถนา กำลังใจ ไม่ถึงครึ่ง
ท่ามสังคม แปรปรวน ล้วนอื้ออึง
ฉันนับหนึ่ง เริ่มใหม่ ในชีวิต..
**.. มีเรื่องราว หลากหลาย เธอไม่รู้
ฉันคือผู้ แพ้พ่าย ในทุกสิทธิ์
ความอาทร ห่วงใยแท้ แม้น้อยนิด
ฉันแอบคิด ว่าควรได้ ...จากใจเธอ...
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร ( ประพันธ์ : 22 มีนาคม 2550 )