จมอยู่กับเวลาที่ผ่านมาของวันเก่า ๆ ติดอยู่กับความเหงาที่เป็นเงาคอยตามเรื่อยไป ทุก ๆ เรื่องราวมันบั่นทอนความรู้สึกของใจ ไม่คิดที่จะฝันใฝ่กับสิ่งใด ๆ อีกเลย เป็นคนไม่มีใคร เป็นคนไม่สำคัญ จะในความจริงหรือความฝันฉันไม่เคยมีใคร ไม่อยากจะผูกพัน ไม่อยากจะต้องเสียใจ ไม่อยากแลเห็นสิ่งใดให้รับรู้แล้วมีน้ำตา
5 กุมภาพันธ์ 2545 09:41 น. - comment id 33832
เศร้าแต่เช้าเลยเปิ้ล
5 กุมภาพันธ์ 2545 10:36 น. - comment id 33839
อย่าลืม ว่า ..ตัวเราเอง ต้องเห็นความสำคัยของตัวเองด้วยนะ ..มองข้ามตัวเองไม่ได้เด็ดขาด สร้างความเข้มแข็งของตัวเองให้ได้ล่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะ
5 กุมภาพันธ์ 2545 18:47 น. - comment id 33896
กลอนของนายก็เศร้าพอ ๆ กับเปิ้ลนั่นแหละปอนด์ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจคะ