ฝากคำหวานผ่านสายลมพรมบนฟ้า บอกคนไกลที่ใฝ่หาว่าคิดถึง ฝากหัวใจกับไอหมอกบอกคำนึง ให้ซาบซึ้งตรึงทรวงดวงหทัย ........................................... มรสุมแห่งความรักจักคลุมฟ้า และพัดผ่านการเวลาพามาให้ แล้วโปรยปรายไออุ่นละมุนใจ ให้อบอุ่นเข้าไปถึงในทรวง ........................................... แด่คนไกลที่หัวใจเฝ้าคิดถึง เฝ้าคำนึงเฝ้าฝันถึงเฝ้าห่วงหวง แม้มิอาจคบอยู่เป็นคู่ควง ก็ขอเพียงใจเราสองดวงห่วงหากัน ........................................... แล้วความรักเราจะสร้างทางนำไป จักพาใจเราสองท่องในฝัน ถึงอยู่ไกลกายห่างทางกีดกัน ไม่สำคัญถ้าเรานั้นรักมั่นคง
23 มีนาคม 2550 13:16 น. - comment id 675440
23 มีนาคม 2550 13:51 น. - comment id 675454
ห่างกันก็แค่กาย ถ้าใจมั่นคงซะอย่าง ระยะก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ
23 มีนาคม 2550 13:55 น. - comment id 675458
ดีตอนบ่ายๆๆๆ โปรดอย่าห่วงกังวลในตัวฉัน ในทุกวันในใจนั้นมีเธอเสมอ แม้ไกลห่างร้างไปไม่พบเจอ ยังพร่ำเพ้อเพรียกแต่เธออยู่ผู้เดียว .............................
23 มีนาคม 2550 15:29 น. - comment id 675539
แวะมาดู คนหวานยามบ่ายๆค่ะ..หายร้อนเลย..
23 มีนาคม 2550 16:09 น. - comment id 675582
ขอฝากเดือน และดาว ที่พราวฟ้า บอกแก้วตา คนไกล หัวใจฉัน ว่ายังคิด ถึงเธอ เพ้อรำพัน ทุกคืนวัน ฉันหงา เศร้าอาดูร.... คิดถึงคนไกลเช่นกับครับคุณธนา
23 มีนาคม 2550 18:10 น. - comment id 675639
แด่คนไกลที่ใจคิดถึง...... ยังซาบซึ้งสายใจใยห่วงหา ร้อยจงรักถักผ่านม่านเวลา ข้ามขอบฟ้าฝากคิดถึงซึ้งคนไกล.
23 มีนาคม 2550 20:16 น. - comment id 675704
"มรสุมแห่งความรักจักคลุมฟ้า" มรสุมนี้คงเป็นสีชมพูสินะคะ อิอิ เดือนฯคงชอบหน้ามรสุมเป็นพิเศษ เพราะมีมรสุมน่ารักๆแบบนี้
23 มีนาคม 2550 22:15 น. - comment id 675779
คิดถึงคนไกลเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้ว่าคนไกลเค้าจะคิดถึงเราหรือเปล่า
23 มีนาคม 2550 23:33 น. - comment id 675806
อยู่ใกล้ๆ ก้อคิดถึงกันได้นะว่ามั๊ย คิดถึงแต่คนไกล คนใกล้เค้างอนม่ายรู้ด้วย