เคยชี้ชวนชมดาวพร่างพราวฟ้า ชมจันทราสาดแสงนวลยวนแสงฉาย ฟังเสียงคลื่นซ่าซัดสาดสู่หาดทราย ดูตะวันบ่ายเคลื่อนเป็นเพื่อนกัน แต่วันนี้คนดีกลับหนีห่าง ใครนะช่างหาญหักรักไหวหวั่น ใครนะสร้างความตายยื่นให้กัน ใครนะบั่นรักให้เศร้าเคล้าน้ำตา รักรักรักคำนี้มีความหมาย ร้ายร้ายร้ายคิดถึงซึ้งห่วงหา เจ็บเจ็บเจ็บแววลวงล้อพ้อจากตา จำจำจำสัญญาอย่าลืมกัน เกลียดเกลียดเกลียดความเศร้าเย้าหยอกเล่น เผ่นเผ่นเผ่นหนีไกลไม่อยากฝัน กลัวกลัวกลัวเยื่อใจไหวแบ่งปัน โกรธโกรธโกรธชะตาปั้นและมั่นรัก.
22 มีนาคม 2550 10:28 น. - comment id 674731
คนดีมีเยอะ ลองมองรอบๆตัวเรา มองสิ่งดีๆของเขา ก็จะเห็น ว้าไม่ไร้คนดี
22 มีนาคม 2550 10:33 น. - comment id 674736
จะบอกว่าไม่ใกล้ไม่ไกลก็มีคนดีใช่อ่ะป่ะคุณพี่ก่องกิก
22 มีนาคม 2550 11:44 น. - comment id 674790
เกลียดพี่เถิดคนดีที่ไม่แบ่ง ถึงจะแช่งชิงชักหักดวงจิต รางวัลเลขสุดท้ายได้เพียงนิด คิดเงินผิดติดลบเลิกคบกัน.... ถูก 50 = 10 บาท เจ้ามือจ่าย บาทละ 30 หักกลบลบหนี้ ติดลบเจ้ามืออีก เชื่อเถิดนะแม่ทูนหัว ไม่ได้หนีไปไหน
22 มีนาคม 2550 13:25 น. - comment id 674853
ในคืนเหงา........ก็....ต้องเหงา.... คิดได้ไงค่ะโดนใจ เหงาๆๆ ทุกคืนเลย