นานมาแล้วที่จากไปหลายเดือนก่อน เหล่าเพื่อนกลอนthaipoemที่เลื่อมใส ที่เคยเล่นคุยหยอกล้อจ้อความใน เหตุที่ไกลเพราะย้ายงานไกลบ้านเรา มาวันนี้น้องชายกลับมาใหม่ ขอฝากใจไว้บ้านกลอนเหมือนตอนเก่า ช่วยดูแลห่วงใยไม่ซึมเซา คงคลายเหงาเศร้าใจไม่กังวล เพราะคิดถึงจึงกลับมาจากไม่ได้ ให้วุ่นวายครุ่นจิตคิดสับสน ถึงเพื่อกลอนบ้านเราเฝ้ากังวล เพราะทุกคนทำให้รักไม่อยากลืม....
21 มีนาคม 2550 14:16 น. - comment id 674152
ไม่รู้ว่าพี่พี่จะยังจำน้องชายคนนี้ได้หรือเปล่า กลับมาใหม่แล้วครับ คิดว่าคงอยู่นานเลยครับเที่ยวนี้ ไม่รู้ว่าสบายดีกันอยู่หรือเปล่า
21 มีนาคม 2550 14:23 น. - comment id 674162
แวะมาด้วยความคิดถึงค่ะ น้องชายทั้งคนลืมได้ไง ไม่มีทางลืมค่ะ
21 มีนาคม 2550 14:36 น. - comment id 674168
จำไม่ได้สงสัยสมองกลับ น้องลาลับจากไปให้ห่วงหา กลับมาแล้วมาเยือนหาพี่ยา ต.ดาวเหนือกลับมาเหมือนอย่างเคย เอ ใช่คนเดียวกันหรือเปล่าเนี่ย พักนี้ยิ่งมึน ๆ แต่ไม่ถึงกับเลอะเลือน
21 มีนาคม 2550 15:05 น. - comment id 674179
ขอบคุณพี่สาวทั้งสองคนมากครับที่ยังไม่ลืมน้อง อากาศมันร้อนพี่อย่าเครียดนะครับเด๊ยวจะเป็นอะไรไปเสียดายแย่เลย...
21 มีนาคม 2550 15:22 น. - comment id 674200
แวะมาคิดถึงน้อง ต.ดาวเหนือค่ะ.. สบายดีนะคะ..
21 มีนาคม 2550 15:27 น. - comment id 674206
ยังจำได้เสมอนะครับ น้องดาวเหนือ เป็นอย่างไรบ้าง สุขสบายดีรึเปล่าครับ ห่างเหินห้องกลอนเสียนานนะครับ ยังจำพวกพี่ๆได้อยู่รึเปล่าน๊า.....
21 มีนาคม 2550 15:49 น. - comment id 674232
ขอบคุณพี่กุหลาบกับพี่เบรฟนะครับที่ไม่ลืม น้องก็ยังจำพี่ได้ครับ ส่วนตัวก็ยังสบายดี พี่พี่คงเช่นกันนะครับ
21 มีนาคม 2550 16:01 น. - comment id 674249
ยังจำได้จ้า..... เอ! หรือจำไม่ได้หว่า...(อ่ะ ล้อเล่น) เป็นอย่างไรบ้างสบายดีไหม?
21 มีนาคม 2550 21:54 น. - comment id 674476
แวะมาอ่านค่ะยินดีต้อนรับเสมอค่ะ