รักร้อนร้อนแรงแรกริรัก รมย์รสรักระริกระรี่ ระลวงระลึกรักราคี รัชนีพี่ฤาลืมรจนา
20 มีนาคม 2550 16:19 น. - comment id 673688
แรกรัก...รักร้าง ............. แรกรุ่นรัก รุมเร้า เร่าแรกเริ่ม ต้องต่อเติม ต้องตา ตามแต่งแต้ม รักเริ่มร่อย รอยรัก เริ่มรอนแรม ตรากตรำต่อ เติมแต้ม ต้องตรอมตรม ขอแจมด้วยคนนะน้องจ๋า
20 มีนาคม 2550 16:25 น. - comment id 673692
รักรอเรือลิ้นรัวไปหมดแล้ว ไพเราะเพราะพริ้งดีครับ
20 มีนาคม 2550 16:43 น. - comment id 673696
ขอบคุณคะพี่ศรรกราและพี่ธนา สำหรับกลอนไพเราะและคำชม เพราะมากคะพี่ศรรกรา
21 มีนาคม 2550 09:06 น. - comment id 673931
รักร้อน ๆ แรงรัก หน้าระริก รสรักลึก ด้วยรักแรง รักรื่นรมย์ รัชนีนี้หรือจะคู่....รถจนา เจ้าเงาะล่ะ.....ครานี้คงเหงาตาย