ความรัก..อยู่ไหนหนอ

ต้นไม้ของอ่วง

ความรักเอย เจ้าอยู่ไหน แห่งใดหนอ
ใจคนรอ รอความรัก ให้อ้างว้าง
รักหนอรัก อยากมีรัก ไม่จืดจาง
ให้หายคว้าง มีรักเรียง เคียงคู่ใจ
โปรดเถิดรัก ช่วยทายทัก รักใจข้า
ขอวอนฟ้า โปรดสงสาร รักอยู่ไหน
อยู่แห่งนี้ หรือไกลโพ้น ข้าจะไป
ขอฝันใฝ่ ไขว่คว้าใจ ให้รักครอง
รอแล้วรอ ข้ารอรัก ให้หนักใจ
ให้ห่วงใย ดวงใจข้า จะเศร้าหมอง
อยู่โดดเดี่ยว เหงานะใจ ไร้คนปอง
เกินจะร้อง ฟ้องฟากฟ้า หาคนเคียง
ความรักเอย ข้าสัญญา จะรักเจ้า
จะเคลียเคล้า ดูแลรัก มิบ่ายเบี่ยง 
โปรดเถิดรัก หากเจ้ารัก โปรดร้อยเรียง
ส่งสำเนียง บอกรักข้า ให้ชื่นใจ...				
comments powered by Disqus
  • ต้นไม้ของอ่วง

    20 มีนาคม 2550 13:09 น. - comment id 673553

    ขอมอบกลอนนี้แด่ทุกดวงใจที่มีรักหรือปราถนาอยากจะมีรักมาครองใจ...ขอให้สุขสมหวังกับความรักนะครับ...ขออย่าให้เศร้าเพราะรักเหมือนผมเลยนะครับ
  • บุญนำ

    20 มีนาคม 2550 13:15 น. - comment id 673562

    ความรักอยู่ที่นี้เองนะเจ้า
    เขาคือเราเราคือเขาเข้าใจไหม
    ไม่มีของเราเขาหรือของใคร
    มีแต่ใจสองเราเท่านั้นพอ19.gif
  • ไอติมรสต้มยำ

    20 มีนาคม 2550 15:28 น. - comment id 673652

    อย่าวิ่งตามมันเลยค่า
    
    อยู่เฉยเดี๋ยวมันก้อมา
    
    แต่รู้สึกว่าตอนนี้คุณจะ
    
    อยู่ในข่ายเดียวกันกับจิ๊บ
    
    นะเนี่ย 46.gif46.gif46.gif46.gif46.gif
  • ต้นไม้ของอ่วง

    20 มีนาคม 2550 16:58 น. - comment id 673699

    และแล้วคุณก็เข้ามาอ่านกลอนของผมอีกจนได้นะครับ..ขอบคุณที่ติดตามอ่านกลอนของผม..เพราะคุณไอติมรสต้มยำนะครับ ผมถึงได้กลับมาแต่งกลอนอีก...เพราะข้อความให้กำลังใจที่คุณทิ้งไว้ให้ผมคราวก่อน...ขอบคุณมากๆนะครับ31.gif31.gif57.gif57.gif64.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน