+*+ เมื่อมีเธอเข้ามา +*+
^*^ ปีกผีเสื้อ ^*^
วันที่มีน้ำตา
ไร้เรี่ยวแรง อ่อนล้า เพราะมีเธอเคียงข้าง
กลับมีพลัง ลุกเดิน เพราะมีเธออยู่ในทุกเส้นทาง
เพราะเธอ ไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกอ้างว้าง ในความเดียวดาย
นางฟ้าซาตาน
.........................................................................................
ในวันที่หัวใจฉันอ่อนล้า
หยดน้ำตารินไหล
อยู่ภายใต้ความเงียบเหงาลึกสุดใจ
มีเพียงความหวั่นไหว จมความเดียวดาย
แต่เมื่อมีเธอเดินเข้ามา
หัวใจที่อ่อนล้ากลับพลันหาย
ไม่เหลืออีกแล้วความเดียวดาย
เพราะเธอคือความหมายของชีวิตฉัน
ปีกผีเสื้อ