อวลอบอวลไอดินกลิ่นใบหญ้า อ้าวอบอ้าวลมร้อนพาฟ้าโปร่งใส แดดแผดเผาเร้าร้อนอ่อนทรวงใน ใจเอ๋ยใจใจเจ้าร้อนอ่อนระทวย สายลมหอบออบอ้อมล้อมทิวฟ้า เมฆหายหน้าฟ้าใสให้สดสวย แสงส่องสายสว่างแสงแจ้งอำนวย ลมระรวยพวยพัดรัดทุ่งมา ระลอกร้อนเริ่มล้อมฟ้าพาอบอ้าว ไล่ลมหนาวจากไปไกลสุดหล้า ยอดหญ้าแห้งแกว่งไกวใบไปมา ลมเอื่อนช้าพาพัดจัดความเย็น สายลมร้อนล่อนกระแสเข้าแผ่ห่ม เริ่มปะพรมทุกพื้นผองละอองเห็น เปลววะแวบแสบผิวเนื้อเหลือลำเค็ญ แสงแดดเด่นเห็นลมรอนแล้วอ่อนใจ
20 มีนาคม 2550 11:33 น. - comment id 673503
รับลมร้อนตอนสายๆ พักนี้ย่างหน้าร้อน..ขอคน อย่าร้อนตามอากาศเด้อ.. ดื่มน้ำเยอะๆช่วยได้..อิอิ
21 มีนาคม 2550 11:11 น. - comment id 674032
อ่านแล้วช่วยคอมเม็นท์ด้วยครับ ดีไม่ดีอย่างไรจะได้ปรับปรุงครับ
7 เมษายน 2551 21:35 น. - comment id 837458
มีพัฒนาการเรื่อยๆ อย่าท้อถอยนะ ของดีเก็บไว้นานยิ่งทรงคุณค่า แดดแผดเผาเร้าร้อนอ่อนทรวงใน ใจเอ๋ยใจใจเจ้าร้อนอ่อนระทวย
27 กุมภาพันธ์ 2555 14:57 น. - comment id 1226493
ขอยืมไปใช้หน่อยนะคะ เพราะดี