ขึ้นต้นด้วยตัวตอเต่าเห่าฟ่อฟ่อ บินวุ่นวนเวียนวอเหมือนงอแขน ปีกสีเขียวราวพริกสุกยามรำแพน ขนแบนแบนหางยาวยาวขาวอำไพ เป็นสัตว์ปีกตัวยักษ์เท่ารูเข็ม ชอบแทะเล็มวัชพืชตามเทียนไข กินอากาศเป็นอาหารบานตะไท ชอบน้ำเย็นเหม็นไหม้ในฝาชี มีสองตาสามปีกสี่รูหู อาศัยอยู่ในน้ำนิ่งวิ่งเร็วรี่ มีเล็บเท้าใหญ่มากแต่ไม่มี ตัวอะไรช่วยบอกทีผมง้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง งง ใครตอบได้ไม่ได้รางวัล ใครตอบไม่ได้ก็ไม่ได้รางวัล ใครไม่ตอบได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ดอนเมือง
20 มีนาคม 2550 03:14 น. - comment id 673318
ตัวประหลาด แน่ ๆ เลยค่ะ...อิอิอิ... ถ้าทายถูก ขอเปลี่ยนรางวัลเป็นตั๋วว่ายน้ำ ไป-กลับกรุงเทพฯ-ฮ่องกง ได้ไหมคะ..อิอิ ...
20 มีนาคม 2550 08:00 น. - comment id 673338
หมา 4 ตัว กับ หมาบ้า 1 ตัว รางวัลส่งไปที่ ข้างสวนสัตว์
20 มีนาคม 2550 08:36 น. - comment id 673353
ตัวง้ง..งง..ค่ะ.. ใช่หรือเปล่าคะ..
20 มีนาคม 2550 09:30 น. - comment id 673383
ตัวประหลาดตัวนี้ "ทองหยิกแหงเลยอิอิอิ" (ล้อเล่นนะคะ..คิดถึงค่ะ)
20 มีนาคม 2550 09:52 น. - comment id 673399
พี่หนูศรรกยอมแพ้ ยอมเสียแก้มให้น้องทองหยิกหอมแทนละกัน เอ้า หุ หุ หุ เสียผีทำไงดี
20 มีนาคม 2550 10:06 น. - comment id 673411
ถามอย่างนี้มาคิรูก็รู้แล้ว ว่าไอแห้วแน่นอนอย่าฉงฉัย ท่าจะเหมือนหมอเผ่ารึว่าไง ต้องขอทายว่าไม่ใช่ชางแน่นอน
20 มีนาคม 2550 10:30 น. - comment id 673434
สวัสดีครับทุกๆคน (เหมารวดเดียวดีกว่าเนาะ) เฉลย มันคือตัวปริศนา ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า