เพียงใบไม้ร่วงหล่นจากบนฟ้า อาจชักพารักเกิดกำเนิดได้ เพียงแค่รอช่องว่างกลางหัวใจ จักมีใครช่วยเสริมเติมให้เต็ม เพราะเหนื่อยล้ามากนักรักค้นหา จนเหนื่อยล้าคล้ายตรงลงงมเข็ม กลางสมุทรลึกสุดใจสายน้ำเค็ม อยากรู้เข็มเล่มรักปักแห่งใด หากใครอ่านผ่านมาอย่าล้าร้าง ช่วยบอกบ้างรักฉันนั้นอยู่ไหน หากหาเจอจะขอบคุณบุญน้ำใจ ส่งเสริมให้พบรักแท้แน่นิรันดร์ ...วาเลนไทน์-ผู้ชายแสนดี... http://www.youtube.com/watch?v=WrQx_Rk3rRE เพลงหากันจนเจอ
19 มีนาคม 2550 17:22 น. - comment id 673105
บอกไม่ได้ๆๆ.. ต้องหาเองค่ะถึงจะเจอ.. อิอิ.. (ชอบเพลงนี้เหมือนกัน)
19 มีนาคม 2550 22:04 น. - comment id 673244
หากจะหา..ชายดี..มีรักแน่ คงยากแท้..ยิ่งนัก..ยากจักหา แรกรักหวาน..ซาบซึ้ง..ตรึงอุรา แล้วจากลา..ร้างไกล..ไม่ใยดี ดั่งอสรพิษ..ฤทธิ์ร้าย..หมายกัดฉก ช้ำในอก..ด้วยพิษร้าย..เธอหน่ายหนี ชีวิตแทบ..ดับดิ้น..สิ้นชีวี สุดเหลือที่..เอ่ยคำ..พร่ำพรรณนา เจ็บเหลือทน..เจ็บนัก..รักเป็นพิษ หลงสนิท..ถลำใจ..อาลัยหา รักเหลือเกิน..ผูกพัน..มั่นสัญญา แต่ต้องมา..น้ำตาหลั่ง..ไหลพรั่งพรู ู เป็นใจใคร..คงอ่อนล้า..กันทั้งหมด แสนรันทด..คิดไป..ให้อดสู เอือมระอา..กับใจชาย..ร้ายน่าดู ไม่เคยอยู่..กับร่องรอย..ปล่อยหญิงตรม มีรักได้..ไม่สิ้นสุด..ไม่หยุดหย่อน มากรักซ้อน..ซ่อนรัก..ยากจะข่ม รักคนโน้น..ทิ้งคนนี้..ให้อกตรม หญิงต้องจม..น้ำตา..ทุกคราไป ยากจักหา..ชายดี..มีรักมั่น ร้อยหมื่นพัน..ค้นหา..ได้ที่ไหน ดั่งงมเข็ม..มหาสมุทร..สุดแสนไกล คงสิ้นใจ..ก่อนโผล่มา..จากวารี...
20 มีนาคม 2550 15:50 น. - comment id 673668
เน็ต แพรวมีปัญหา ค่ะปี่น้ำ แง้ๆๆ ขอโทษที่มาสาย