ปลายฝันกับวันเหงา-เหงา

วาเลนไทน์2007

ปลายฝันกับวันเหงา-เหงา
ยังคงอยู่กับรอยร้าวที่ตามหลอน
บรรจงร้อยถ้อยหวานผ่านบทกลอน
เพื่อเก็บซ้อนความเหงาที่เร้าอารมณ์
เพราะเวลาผ่านไปใช่คลายเหงา
โรครักเก่าคืนหวนกวนใจขม
เจ็บมาก-มากรักจากไปในสายลม
ทิ้งเราจมน้ำตาไหลใยแกล้งกัน
ฤาเป็นเพราะหัวใจฉันไร้ค่า
เธอจึงลาเหยียบย่ำน้ำใจฉัน
โธ่คนดีหรือไม่เคยสงสารกัน
มาสร้างฝันแล้วทำลายหัวใจคน
...ก็เธอไม่ใช่เหรอที่เป็นคนสร้างคำว่าเราขึ้นมา แล้วก็คงเป็นเธออีกนั่นล่ะที่คิดจะทำลายมันลงเสียเอง ....อยากขอถามสักนิดนะ ที่เธอพูดมาทั้งหมดน่ะ ..จำมันได้บ้างไหม ....หรือไม่เคยจริงจังแม้สักคำที่พร่ำออกมา...				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    19 มีนาคม 2550 16:16 น. - comment id 673064

    แวะมาแอ่วหาเปงคนแรกเลยค่ะ ปี่น้ำ
    11.gif11.gif11.gif
  • bananaleaf

    19 มีนาคม 2550 19:00 น. - comment id 673147

    ฉันเหงาเศร้าเดียวดาย
    ตราบชีพวายมิเลือนลบ
    รักนั้นพลันต้องจบ
    ด้วยพานพบเธอมีใคร
    
    
    36.gif แวะมาทักทายนะคะ36.gif
    อย่าเหงานานนะคะ...ยังมีเรื่องสนุกอีกมากมายในชีวิตเรา..
  • พิมพ์พักตร์จันทรา

    19 มีนาคม 2550 20:13 น. - comment id 673174

    เขามิรักหักห้ามใจเสียเถิดหนา
    เปลืองน้ำตาเปลืองเวลาใจอับเฉา
    โลกใบนี้อีกหลายคนที่รักเรา
    ลืมความเศร้าแล้วหาใหม่เย้ยมันเลย64.gif64.gif64.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน