แล้ววันหนึ่งมิตรภาพก็ลางเลือน ความเป็นเพื่อนจางหายคล้ายเหมือนฝัน ตัวเธอเองเริ่มคิดเปลี่ยนแปลงมัน คิดแปรผันเป็นอื่นแสนชื่นใจ ด้วยใจฉันคิดอยู่รู้หรือเปล่า อยากติดตามเป็นเงาเธอมิเผลอไผล อยากจับมือกุมมือไว้ตลอดไป อยากให้ใจประสานใจไว้มั่นคง แล้วความฝันของฉันก็เป็นจริง แล้วทุกสิ่งเธอบอกใช่เพ้อหลง แล้วความจริงงดงามตามจำนง รักฉันนี้คงยืนยงดั่งใจปอง
19 มีนาคม 2550 16:55 น. - comment id 673090
ลึกยังคงมีเยื่อใยค่ะ มั่นใจ
20 มีนาคม 2550 11:18 น. - comment id 673489
..เพื่อน..ยังไง้..ยังไง..ก็เพื่อน..อ่ะนะ คิดถึงเพื่อนเสมอจ้ะ
23 มีนาคม 2550 13:34 น. - comment id 675447
ขอบคุณมากค่ะ คุณเพียงพลิ้ว ที่แวะมาเยี่ยมเยือนกันเสมอ
23 มีนาคม 2550 13:35 น. - comment id 675449
ขอบใจมากนะโว้ย คุณอ้อ ชีวิตหลัง... เป็นไงบ้างว่ะ อยากจะเข้าไปเยี่ยมชีวิตหลัง....บ้าง