บทสรุปของใจไม่มีเธอ อย่าไผลเผลอตรองไตร่ให้แน่นหนัก เธอใช่คนของใจให้ฉันรัก เธอไร้ศักดิ์ศรีของชายหมายชิดชม รู้เถอะนะทะนงว่าตัวข้าเก่ง ทำอวดเบ่งแต่ข้างในใจขื่นขม อย่ามาอ้อนวอนง้อต่อคารม เอียนสุดถมคมวาจาบอกว่าเอียน.
19 มีนาคม 2550 07:25 น. - comment id 672660
อย่าเพิ่งเอียน ตัวพี่ นี้เลยน้อง หรือหม่นหมอง ดวงจิต ผิดทางหนา พี่มิได้ ลวงหลอก ดอกแก้วตา แค่วาจา พลั้งพลาด เกินคาดไป... โถน้องจ๋าก็ผิดพลาดไปบ้าง อภัยให้พี่ด้วยสิจ๊ะ อิอิอิ.....ขออภัยครับล้อเล่นนิดนุง อย่าถือสานะครับ อยากจะให้คุณคลายเครียดน่ะ
19 มีนาคม 2550 07:56 น. - comment id 672687
เฌอ ไม่กะล่อนนะ จริงใจไม่ไก่กาจ้า อิอิ
19 มีนาคม 2550 09:14 น. - comment id 672736
ใจร้ายนะ
19 มีนาคม 2550 18:16 น. - comment id 673126
เอียนคนกระล่อนเหมือนกันค่ะ..