เส้นทางแห่งผู้นำหมายอำนาจ ต้องผงาดเหนือใครในวิถี ต้องอยากในรสเลือดเชือดไพรี คงวจีเหนือเหตุผลจนวันตาย ร่างผองมิตรเพื่อเหยียบสู่ยอดภูผา กินน้ำตาคนเป็นเซ่นกระหาย คว้าอำนาจที่ดุจแก้วอันแพรวพราย จากซากกายที่เหม็นเน่าเจ้าของเดิม
19 มีนาคม 2550 02:48 น. - comment id 672637
19 มีนาคม 2550 06:45 น. - comment id 672649
เพราะอำนาจนี่ไงต่างไขว่คว้า ผ่านน้ำตาเลือดเนื้อใครก็ไม่สน ก็มนุษย์สุดเลวทรามความร้อยกล รักฉ้อฉลกอบโกยชอบตอบใส่ตน
19 มีนาคม 2550 07:30 น. - comment id 672664
หวังอยู่บ้างแต่ไม่มากพอที่จะกินน้ำตาใครค่ะ
19 มีนาคม 2550 09:15 น. - comment id 672737
ศักดิ์ลาภยศย่อมหมดไปตามกาล
19 มีนาคม 2550 09:24 น. - comment id 672745
สวัสดีจ้า ท่านเพียงแพรว ขอบคุณที่มาเยือนจ้า คารวะท่าน Salukphin ถูกอย่างที่ท่านว่าทุกอย่างจ้า เราก็ทำได้แค่อยู่ใต้อำนาจเขานั่นเอง YoY สวัสดีจ้า ท่านเพียงพลิ้ว สบายดีไหมจ้า ขอบคุณที่มาเยือน ท่านกำลังหวังอะไรอยู่บ้างหรือจ้า หุๆๆๆ ท่านดอกฝัน ท่านกล่าวสัจจธรรมแท้เทียวล่ะครับ