มันเข้ามาซ่อนอยู่ในรู้สึก มันแอบลึกในหลืบช่องมองไม่เห็น สัมผัสชาเชียบและเยียบเย็น ซ่อนเร้น ลึกลับเกินจะรู้ มันเข้ามาซ่อนอยู่ในรู้สึก ความคิดนึกเท่าที่เห็นที่เป็นอยู่ ไม่ยินไม่ใส่ใจไม่มองดู ไม่สู้ไม่รุกและไม่รับ มันเข้ามาซ่อนอยู่ในรู้สึก ขณะที่สำนึกกำลังหลับ ขณะใจนิ่งชะงักและหักพับ ขณะจิตแตกดับกับเวลา มันเข้ามาซ่อนอยู่ในรู้สึก ครั้งจิตลึกจมใต้ห้วงสเน่หา มันแฝงเร้นมากับเล่ห์มารยา มันปราถนาจะเข้าครองหัวใจ มันเข้ามาซ่อนอยู่ในรู้สึก เร้นลึกเร้นลับหลับใหล หยั่งรู้จากที่เห็นที่เป็นไป แน่กระไรมันน่ะหรือคือความรัก
19 มีนาคม 2550 02:49 น. - comment id 672638
อ่านทีแรก นึกเกรงๆ แต่สุดท้าย จบอย่าง แฮปปี้เอ็นดิ้ง คิคิ
19 มีนาคม 2550 06:41 น. - comment id 672648
ว้านางฟ้าว่าจะแอบไปเล่นซ่อนหาแล้วซี...อิอิ
19 มีนาคม 2550 18:43 น. - comment id 673138
มีความรักซ่อนอยู่..ทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวยค่ะ..