มองจันทร์สกาวให้ครวญหารักแท้ ในดวงแดฝันหาแต่เจ้านั้น ขอเพียงเราเคียงข้างกันและกัน ให้ชีพพลันสดใสเมื่อมีเธอ ดุจดอกไม้กลางผาหินถิ่นแดนหนาว ดุจน้ำค้างแพรวพราวหยุดร้อนรุ่ม ดุจปุยเมฆสดใสอ่อนละมุน ดุจตะวันอบอุ่นไร้ทุกข์ภัย ขอใจเธอมอบรักแท้แด่ข้านี้ พลีชีวีแด่จอมใจแม่จอมขวัญ จะรักเธอตราบสิ้นดวงตะวัน ต่อพระจันทร์มลายไม่เปลี่ยนแปลง
18 มีนาคม 2550 23:07 น. - comment id 672608
ขอมอบแด่นก นางกลางใจนภานุภาพ
19 มีนาคม 2550 02:57 น. - comment id 672642
"ขอใจเธอมอบรักแท้แด่ข้านี้ พลีชีวีแด่จอมใจแม่จอมขวัญ จะรักเธอตราบสิ้นดวงตะวัน ต่อพระจันทร์มลายไม่เปลี่ยนแปลง" อยากมีคนบอกอย่างนี้มั่งจังเล้ย
19 มีนาคม 2550 22:35 น. - comment id 673271
กลอนนี้เหรอพี่ ที่จะจีบเด็กพยาบาล อิอิ ขอให้ติดนะ