ฉันไม่รู้หรอกนะว่าจะมีซักกี่คน ที่จะเข้าใจคุณอย่างแท้จริง พวกเขาเหล่านั้น มองคุณแบบไหน เห็นคุณเป็นยังไง บางคน อาจจะเห็นเพียงแค่ที่เห็น แต่จะมีกี่คนที่จะสัมผัสความเป็นคุณอย่างแท้จริง ฉันคงเป็นคนหนึ่งที่เห็นไม่เหมือนใคร บางเรื่อง เพราะคุณอยากให้รู้ ฉันจึงได้รู้ และบางเรื่อง ที่คุณไม่เคยบอก ไม่เคยพูดถึง ฉันจึงไม่รู้เลย เวลาที่ล่วงเลยไป มันทำให้เราดูห่างเหินกันไปมาก เหมือนไม่ได้เจอกันมาแสนนาน ทั้งที่เราอยุ่ไม่ไกลกันเลย แต่กลับเหมือนอยู่กันคนละโลก ไม่มีข่าวคราว เรื่องราวให้ได้ยินเหมือนในวันวาน ไม่มีคำพูดที่คอยให้กำลังใจ ไม่มีข้อความที่รอเพื่อจะเปิดอ่าน ไม่มีแม้แต่ความหวังให้รอคอย จบแล้วใช่ไหมความรักครั้งนั้น แม้ความผูกพันก็ยังจางหาย ความหวังในรักถูกหักทลาย เหลือเพียงความเดียวดายกับหัวใจหลงทาง
2 มิถุนายน 2546 20:56 น. - comment id 68879
บอลลูน กับ ละอองทรายคือคนๆเดียวกันนะคะ ยังไงใครที่เข้ามาอ่านก็ช่วยติชมกันหน่อย แล้วอย่าลืมรออ่านเรื่องต่อไปด้วยนะคะ
3 มิถุนายน 2546 18:07 น. - comment id 68888
เราก็อาจจะโชคร้ายในความรักอีกคนก็ได้ ยากจังที่จะหาคนที่รักเราจริง แต่ช่างเถอะถ้ามันจะมาเดี๋ยวก็มาเองแหละ
4 มิถุนายน 2546 19:26 น. - comment id 68899
อ่านหมดทุกเรื่องแล้ว เราต้องมีความอดทนชีวิตยังมีอีกยาวไกลใครต่อใครที่ได้พบเจอมากมายวันนึงเราต้องมีความสุข ทุกอย่างมันเป็นอนิจจัง มีทุกก็ต้องมีสุขสักวันวันนั้นมันต้องเป็นของเรา
8 มิถุนายน 2546 18:10 น. - comment id 68931
รัก ปล่อยไปตามหัวใจ อย่าให้คำพูดวิ่งนำหน้าควมรู้สึก รักคือความรู้สึก