เวลา กับ ความรัก

ชงโคป่า

เวลา กับ ความรัก			ชงโคป่า
กรกฎาคม ๒๕๔๘	
ความรักของฉันเริ่มจากการจ้องมอง
เธอ.ผู้ซึ่งเหมือนไขว่คว้าด้วยสองมือแต่เอื้อมไม่ถึง มีเพียงดวงใจเท่านั้น
ที่พุ่งทะยานแหวกอากาศส่งผ่านไปสู่ดวงใจของเธอเช่นกัน
.ฉันเองคงทำได้เพียงเท่านั้น
สิงหาคม ๒๕๔๘		
ความรักของฉันได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกของกันและกัน
เธอ.ผู้ซึ่งเปลี่ยนแปลงระยะห่างของภาพแห่งจินตนาการให้กลับกลายเป็นภาพของความเป็นจริง และจากอากาศธาตุมาสู่สองมือที่สัมผัสถึงความอบอุ่นของดวงใจ
.ฉันเองหลงรักกับภาพของความเป็นจริง
กันยายน ๒๕๔๘	
ความรักของฉันคือการแบ่งปัน
เธอ.ผู้ซึ่งฉันแบ่งปันชีวิตและจิตวิญญาณในทุกทุกลมหายใจของฉันถูแปรเปลี่ยนเป็นความคิดคำนึง เพื่อตอบสนองความต้องการภายในจิตวิญญาณ
.ฉันเองผู้ซึ่งปรารถนาในรูปรสและดวงวิญญาณอยู่สม่ำเสมอ
ตุลาคม ๒๕๔๘
ความรักของฉันคือเวลาของการเสพสุขถึงเพศรสของดวงจิต
เธอ.ผู้ซึ่งมอบความสุขจากทางกายวิภาคและทางจิตแห่งดวงใจ
ห้วงของเวลาไม่สำคัญเท่ากับความต้องการจากดวงใจส่งผ่านไปสู่ความปรารถนาของร่างกาย
.ฉันเองผู้ซึ่งหลงอยู่ในบ่วงของกิเลสแห่งเพศรส
พฤศจิกายน ๒๕๔๘
ความรักของฉันคือการเปลี่ยนแปลงจากความรักความเข้าใจ กลับกลายเป็นการทะเลาะและความเข้าใจที่ผิดแปลก
เธอ.ผู้ซึ่งบึ้งตึงต่อการกระทำในทุกทุกอย่างของกันและกัน
บรรยากาศที่บิดเบี้ยวแห่งกาลเวลาแปรเปลี่ยนดวงใจให้เศร้าหมอง
.ฉันเองผู้ซึ่งโง่งมงายกับการทุ่มเททั้งกายและดวงจิตแห่งวิญญาณ
ธันวาคม ๒๕๔๘
ความรักของฉันคือการหม่นหมองและความทุกข์ระทม  ห้วงเวลาแห่งความเศร้าหม่นเกาะกุมดวงใจอยู่ในทุกทุกกาลเวลาแห่งการใช้ชีวิต
เธอ.ผู้ซึ่งจากไปพร้อมหยิบยื่นความหม่นหมองของดวงใจมาแทนรสรักแห่งความสุขใจ.ฉันเองผู้ปลดเปลื้องความงดงามแห่งความรักเกาะกุมแต่ความทุกข์ระทมหม่นดวงใจ
มกราคม 
.เริ่มต้นปีใหม่ด้วยรอยยิ้มและน้ำตาความรักของฉันดับสลายไปแห่งค่ำคืนในอดีตคงที่อยู่กับความทรงจำอันเจ็บปวด  สายตามุ่งตรงสู่อนาคต
เธอ.ผู้ซึ่งทิ้งความทรงจำไว้อยู่ภายในดวงใจ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะก้องกังวานอยู่ตลอดไป
.ฉันเองผู้ยิ้มและหัวเราะให้กับสภาพของความเป็นจริงอยู่ต่อไป
ปัจจุบัน.
ความรักของฉันคงที่อยู่กับดวงใจและมุ่งมองความฝัน ยิ้มเราะกับอดีต
ก้าวเดินสู่โลกแห่งอนาคต กาลเวลาและความรักทำให้มีชีวิตอยู่ตลอดกาล				
comments powered by Disqus
  • อรุโณทัย

    28 สิงหาคม 2551 15:41 น. - comment id 101263

    เข้ามาอ่าน
  • ฉางน้อย

    28 สิงหาคม 2551 18:26 น. - comment id 101268

    1.gif ...ผ่านมาเยือน ...1.gif
  • Pollygod

    1 กันยายน 2551 12:49 น. - comment id 101329

    ถูกต้องเลย นิยามความรักของคุณ สุดท้ายแล้ว ก็ต้องจบอย่างที่คุณว่ามานั่นล่ะ ดีมากๆ เลยค่ะ อิ อิ อิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน