ความรัก--ของชั้น

สวัสดีที่รัก


     ชั้นรักคนๆ หนึ่ง  แต่เหมือนเค้าจะไม่ค่อยรับรู้ความรู้สึกชั้นเท่าไหร่เลย  มันบางเบาเหมือนควัน  ที่พร้อมจะหายตามเวลา  เพ้อคนเดียวเหมือนคนบ้า  เรารักเค้ามาก -- รักมาก -- รัก..มาก... 
     ทุกๆ วันเฝ้าแต่คิดถึง  กินไม่ได้นอนไม่หลับ  ตอนนี้เค้าอยู่ที่ไหน  เค้าทำอะไรอยู่นะ  อยากรู้จัง -- อยากรู้จัง -- แต่ก็ไม่ได้โทรหา  โทรหาเค้าก็คงไม่รับ  เพราะเค้าคงยุ่งอยู่ กับงาน..รึเปล่านะ  รึว่าเค้าจะคุยอยู่กับใคร  เอ..รึว่าเค้าจะไม่ยุ่ง -- ไปหาดีมั้ยนะ  ชั้นกลัวเกินกว่าจะรับรู้ความจริงได้  ว่าเค้าเป็นอย่างที่ชั้นคิด  แต่มันอาจจะไม่จริงก็ได้นี่ -- ไม่จริง --ไม่จริง -- เค้าไม่มีทางทำแบบนั้นกับชั้นได้หรอก  เค้า..ไม่..มี..วัน.. ที่จะทำแบบนั้นกับชั้นได้หรอก???  
     3 ชั่วโมง 11 นาที 35 วินาทีแล้ว  พื้นห้องลายมันแปลกๆ นะ  ก็ตอนที่ชั้นเลือกเค้าบอกว่าไม่เอา  ชั้นน่าจะเชื่อตัวเองตั้งแต่แรก  ใช่--ใช่แล้ว  ชั้นต้องเชื่อตัวเอง.. ชั้นต้องเชื่อตัวเอง..ชั้นต้อง..  จริงเหรอ--แต่บางครั้งสิ่งที่เค้าคิดมันก็ถูกนะ  ส่วนใหญ่ซะด้วยสิ  ...เล็บทำไมสีมันทุเรศจัง  ทำไมเค้าไม่บอกชั้นนะ คิดจะแกล้งชั้นให้อับอายต่อหน้าเพื่อนๆ รึยังไง  
     2 ชั่วโมง 24นาที 16 วินาทีที่แล้ว  ชั้นคุยกับเค้า  เค้าบอกว่ารักชั้นแต่เค้าไม่สามารถอยู่ร่วมกับชั้นได้  ชั้นก็บอกว่ารักเค้าเช่นกันแต่ชั้นยอมอยู่ร่วมกับเค้าได้  เค้าไม่เข้าใจหรือยังไง  ชั้นรักเค้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ฟังชั้นสิ -- เค้าไม่ฟัง  หันหลังเดินออกไป  ชั้นโผเข้ากอดเค้า  เค้านิ่งไป.. เลือดสีแดง--ไหล--ไหลลงพื้นห้อง  พื้นห้องที่เค้าเลือก  นองพื้น..พื้นที่เค้าเลือก  เค้าเลือกเองนี่ -- ชั้นไม่ผิด  ชั้นไม่ผิด  ทำไมล่ะ-- เล็บชั้นสีทุเรศมาก  ชั้นไม่เคยชอบสีแดงเลย 
                                      
                                        ทำไมเค้าไม่บอกชั้นนะ...				
comments powered by Disqus
  • สิญาณันทรื

    13 สิงหาคม 2551 11:54 น. - comment id 100729

    ชั้นก็มีความรักคล้ายฯกับเธอ คำตอบที่เค้าให้คือเราป็นเพื่อนกันนะวันนั้นแหละหัวใจล้มเหลวอย่างจัง40.gif32.gif35.gif15.gif73.gif71.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน