แค้นรักฆาตพิภพ

บุษบาริมทาง

แม้การต่อสู้จะดำเนินต่อไป แต่กำลังของพระอินทร์ก็ล่าถอยลงไปเรื่อยๆ 
  "อึ...ท่านยอมแพ้ซะเถอะ"เคียร่าพูดเย้ยใส่
  "ไม่มีวัน"พระอินร์กัดฟันพูด แต่...พระอินทร์ก็ล้มไปกองกับพื้น เพราะร่างกายของพระองค์อ่อนแรงลง เคียร่าเดินมาใกล้ จ้องหน้าพระอินทร์ด้วยสายตาที่เชยชา
  "เราบอกแล้วไง...ว่าให้ท่านยอมแพ้ซะ"พระอินทร์เงยหน้าสบตากับตาคู่งามนั้น
  "เราบอกท่านแล้วเหมือนกันว่าไม่!"พระอินทร์ลุกขึ้นจ้องหน้าเคียร่ากลับ ดาบของพระอินทร์เปล่งแสงสีทองออกมา ลมเริ่มพัดแรงขึ้นเรื่อยๆ
  "ย้า!!!!!!!!!!!!!"ทั้งสองกระโจมเข้าหากัน
ผ่านไป 10 ปี ณ บนสวรรค์
  "กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!"
    "องค์หญิงธาราเป็นอะไรไปเพคะ"เทพนางกำนันที่คอยดูแลองค์หญิงธาราสะดุ้งตื่นทันทีที่ได้
ยินเสียงองค์หญิงกรีดร้อง
  "เรา...คือเราฝันร้ายน่ะ"องค์หญิงธาราธิดาของพระอินทร์และสายธารชายาของพระอินทร์ผู้มีใบหน้างดงามสดใสจนหาที่ติมิได้
  "พาเราไปหาเสด็จแม่หน่อยซิ" "เพคะ"นางกำนันรีบพาองค์หญิงไปหาสายธารที่ห้องบรรทมทันที
  "เสด็จแม่"ธาราสวมกอดแม่ที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะทันทีที่ไปถึง
  "ลูกมีอะไรหรือเปล่าจ๊ะ ถึงมาหาแม่...ดึกดืนป่านนี้แล้ว หือ"สายธารลูบผมลูกอย่างเอ็นดู
  "ลูกฝันร้ายอีกแล้วเพคะ "ลูกฝันว่าเสด็จพ่อจะฆ่าลูก"สายธารใจหายทันทีที่ฟังลูกเล่า ใช่! ธาราฝันแบบนี้มาตั้งแต่เธออายุ 10 ปี และเมื่อเธออายุประมาณ 19 ปี รูปร่างหน้าตาของธาราก็ยิ่งคล้ายเคียร่า ปีศาจที่เคยถูกพระอินทร์ท้าสู้และถูกพระอินทร์ฆ่าตาย ทำให้โลกนี้กลับมาปลอดภัยจากเคียร่าอีกครั้ง และด้วยหน้าตาของธาราที่เหมือนเคียร่านี่เอง ทำให้ทุกคนล้วนเข้าใจว่า ธาราคือคนคนเดียวกับเคียร่าที่กลับชาติมาเกิดนั้นเอง ทำให้สายธารเข้าใจว่าสาเหตุที่ธาราฝันแบบนี้มาตลอดก็เพราะเธออาจเป็นเคียร่าที่มีความแค้นฝังใจนั้นเอง!				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน