แค้นรักฆาตพิภพ

บุษบาริมทาง

ฟ้ามืดมัว เหล่าเทพต่างค่อยๆเคลื่อนทัพมุ่งหน้าไปดินแดนปีศาจ ซึ่งฝั่งตรงข้ามที่อีกฟ้ากหนึ่งก็เตรียมขบวนไว้รอเช่นกัน
  "ฝ่าบาท...ทอดพระเนตรซิพระย่ะค่ะ พวกเคียร่ามันมีมังกรร่างยักษ์ด้วย"เทพตนหนึ่งกล่าว
  "อย่างนี้พวกเราก็แย่ซิ"เทพอีกตนเสริม
  "ไม่หรอก...หากเราร่วมใจกัน เราเชื่อ...ว่า ยังไงเราก็ต้องชนะ"พระอินทร์กล่าวหนักแน่น
  "...เริ่มเถอะ..."พระอินทร์กล่าว ไม่นานเสียงกลองก็ดังขึ้นเหมือนเป็นสัญญาณว่าพร้อมแล้ว ทางฟ้ากเคียร่าเองก็พร้อมเช่นกัน
  "พวกท่านโปรดจำไว้...โลกใบนี้ อยู่ในมือพวกท่านแล้ว ไม่ว่าอยู่หรือตายเราก็ต้องปกป้องโลกนี้ให้รอดพ้นจากเคียร่าให้ได้"พูดจบพระอินทร์ก็ชูดาบคู่ใจขึ้น
ไม่นานสงครามก็เกิดขึ้นระหว่างเทพและปีศาจ การต่อสู้ดำเนินต่อไป แต่ยิ่งสู้พระอินทร์ก็ยิ่งพ่ายแพ้ สายพระเนตรของพระอินทร์ที่มองมาจากด้านหลังของช้างเผือกขนาดใหญ่
เหลือบไปเห็นเคียร่าตนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตางามผุดผ่อง แต่ก็มีวิชามาก ในใจของพระอินทร์คิดว่าบางทีนางอาจจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะสามารถสลายอำนาจเคียร่าได้ ว่าแล้วพระอินทร์ก็ลงจากหลังช้างมุ่งหน้าไปหาเคียร่าตนนั้นทันที่
  "เราขอท้าประรองกับท่าน"
  "ได้ซิ..."นางส่งยิ้มที่แสนเยือกเย็นให้ แล้วการต่อสู้ของทั้งสองก็เริ่มขึ้น ฝีมือของทั้งสองชั่งสูสีเสียเหลือเกิน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน