ระบายความรัก

ผู้มีใจเดียว

นานเป็นปีแล้วนะที่เราได้รู้จักกัน  ได้รักกัน  ฉันไม่รู้ว่ากาลเวลาจะทำให้ความรู้สึกของเทอร์เปลี่ยนแปลงหรือเปล่า  แต่ถ้าเทอร์ถามฉันไม่มีวัน  ไม่มีวันจริง ๆ ที่ฉันจะเลิกรักหรือหยุดรักเทอร์  ชีวิตรักของเราสองคน  หลายครั้งที่เจอกับเรื่องราวหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เราต้องรู้สึกท้อแท้หมดแรงใจ  หลายครั้งก้อเกิดจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  จนทำให้เราสองคนต้องไม่ไว้ใจกัน  แต่เราก้อสามารถที่จะผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ด้วยความเข้าใจ  มีบางเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเจ็บและท้อแท้  โดยที่เรื่องราวเหล่านั้นมันเกิดมาจากตัวของฉันเอง  มันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บ และรู้สึกผิด  แต่ไม่ว่าเหตุการณ์การมันจะผ่านมาสักกี่เรื่องราวก้อไม่ทำให้เราต้องแยกจากกันได้  เราก้อจะยังคงรักกันจนมาถึงทุกวันนี้ได้  แต่ฉันไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปหรือเปล่า  ที่เราจะสามารถเข้าใจกันและคบกันได้ตลอดรอดฝั่ง  แต่ฉันก้อพยายามที่จะไม่คิดถึงช่วงเวลานั้น  ช่วงเวลาที่เทอร์จะต้องจากฉันไป  ฉันก้อหวังว่ามันคงจะไม่มีเวลานั้นหรือถ้ามี  ฉันก้อจะทำช่วงเวลานี้ให้ดีที่สุด ช่วงเวลาที่เรามีกันและกันอยู่  ถ้าถึงวันที่เทอร์ต้องไปฉันก้อคงไม่มีคำพูดใดการกระทำไหน  ที่จะเหนี่ยวรั้งเทอร์ได้  สิ่งที่ฉันทำได้ก้อคื่ออวยพรให้เทอร์โชคดีและมีความสุขถึงแม้ว่าฉันจะเจ็บปวดมากแค่ไหนก้อตาม   รักเทอร์มากนะ  แมวเอ๋อที่รัก  จากลิงบ้า				
comments powered by Disqus
  • ดอกจาน

    25 ธันวาคม 2550 19:00 น. - comment id 98754

    ลำนำรักฝากผ่านลายอักษร
    สำเนียงซ่อนความนัยให้ความหมาย
    ตัวอักษรซ่อนรักมากลับกลาย
    เสน่ห์คลายด้วยภาษาพาวิบัติ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน