เป็นอย่างนี้นี่เองนะคนเรา อิ อิ นัดกันไม่เป็นนัดนิ ขนาดนัดแนะกันล่วงหน้า เกือบเดือนนะ ยังมาเบี้ยวกันอีก.. สาวเมืองลิงโดนหลอกหลอนก็งานนี้เอง นี่ค่ะที่มา ไม่มีที่ไปตามลิงค์นี่เลย ตัวต้นเหตุ ประสานงา เจ้ย ประสานงานได้ดีเกินไป อิ อิ http://www.thaipoem.com/forever/ipage/story8779.html
เรื่องของเรื่อง ก็ตามที่พี่เพียงพลิ้วเล่าแหละค่ะ ต่างคนต่างคิดกันไปเองคนละเรื่องเดียวกันเลย เริ่มแรกนัดหมายกัน 5 สาว แต่ 2 สาว(โจรปล้นใจ) กลับลำ ไม่มาซะนี่ อืม 2 สาวไม่มา เฌอรับรู้แล้วหละ.. แต่อีกคนเฌอก็ไม่คิดว่าคุณเธอจะมาหรอกค่ะ เพราะคุณเธอก็ไม่ได้รับปากว่าจะมา แต่..คุณเธอกลับมา(ตัวแถม) อิอิ แต่ อีก 2 สาว ที่บอกว่าจะมานี่ซิ คุยโทรศัพท์แต่คุณพี่สาวเพียงพลิ้วคนเดียวว่าจะมา เฌอก็โอเค มาแค่ 2 ก็มาได้ ตามใจ ตามที่ตกลงกัน บอกว่าจะมาค้าง 1 คืน และจะไปลอยกระทงด้วยกัน.. และก็เงียบหายไป จนถึงวันนัดหมาย เฌอก็ร้องเพลง รอ ร๊อ รอ
ใจเริ่มร้อนแระ อยากรู้ว่า พวกเขามาถึงไหนกันน๊อ?? เลยกด โทรจิตไปหาแม่งาน(ประสานงา) ว่าถึงไหนแล้วคะ เสียงตามสายบอกว่า อยู่บนรถไฟฟ้า เอ่อ แล้วจะมาถึงลพบุรีกี่โมงล่ะ อย่ามาเย็นนักนะ จะได้มีเวลาทำกระทงด้วยกัน..
แต่เสียงตามสาย กลับบอกว่า อ้าว ไม่ได้ไปไง จะเที่ยววัง เที่ยววัด แถว กรุงเทพฯ สรุปแล้วคุยกันคนละภาษามั้งเน๊าะ หรือ เฌอฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหว่า หุ หุ ฟังคนบอกว่าไม่มา เป็นมา ชิ
เอาละ หมดเรื่องเล่าระบายความอัดอั้นตันใจแล้ว ดูรูปเลยดีกว่าค่ะ น้ำในเขื่อนป่าสักฯ
มองเห็นภูเขาของอีกฝั่ง(ฝั่งสระบุรีค่ะ)
วาว ว่าว ว๊าว ว๋าว วันนั้นมีคนเล่นว่าวกันเยอะมากจริงๆ
ใครเป็นใคร ม่ายบอก ดูกันเอาเอง อิ อิ
สาวงามคนนี้สงสัยไม่เคยเห็นเต๊นท์นะ ว่าม๊ะ รีบแอ๊กชั่นอย่างไวเชียว
โค๊สอัพ สุด สุด ไม่เคยเห็นทานตะวัน อย่างว่าแหละนิ อุตส่าห์มาตั้งไกล อิอิ
สรุปคืนนั้นวันลอยกระทง เฌอเลยได้ลอยกะคนเนี๊ยะไง อิอิ โสนะหน้าพวกโจรกลับใจ อดลอยกระทงเลย คริ คริ ............ มิตรภาพออนไลน์ไม่มีสูญ ทวีคูณพูนผลจนล้นหลาม กัลยาณมิตรรู้รับเพียงสรรพนาม ใต้ฟ้าคราม...มิตรภาพทราบด้วยใจ แด่..มิตรรักผองเพื่อนทุกท่านค่ะ ปล. ส่วนโจรบางคน เจ้าบ้านยังงอนอยู่ รู้ไว้ด้วย อิ อิ และเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการเด้อพี่น้อง บายจร้า
29 พฤศจิกายน 2550 07:26 น. - comment id 98434
แอบมาดูคนสวยไปเที่ยวกันค่ะ ส๊วย สวย ดอกทานตะวัน
29 พฤศจิกายน 2550 07:29 น. - comment id 98436
สมกับเป็นนางแบบจริงๆ ยิ้มกันทุกรูปเลย
29 พฤศจิกายน 2550 09:52 น. - comment id 98442
น่าอิจฉาจัง....ดูรูปแล้วยิ่งอยากไป..........เคยไปเที่ยวสองครั้งอ่ะค่ะ ดอกทานตะวันสูงกว่า โคลอนอีก...อิอิ........จะเล่าทำไมเนี่ย...ชีช้ำ
29 พฤศจิกายน 2550 10:31 น. - comment id 98445
แฮ่ โชคดีที่เป็นตัวแถม ไม่ใช่ของแถม ทานตะวันสวยเนาะ มีคนแอบนัดแนะว่าจะไปอีก คิดถึงทุกคนเล้ยย
29 พฤศจิกายน 2550 11:25 น. - comment id 98446
ย่อง ย่องมา.... ขอโทษ...คนประสานงา เอ้ยประสานงานดีมาก... แต่ว่า เหอ ๆ อิจฉาจังมีคนไปเที่ยวสนุกสนานกันใหญ่เลย... แว่ว แว่ว...ว่ามีคนนัดแนะอีก จริงอ๊ะป่าววว เจ้าบ้านอย่างอนเลยน๊า เดี๋ยวจะงามเกินวัย พอมีอะไรให้ทำแก้ตัวบ้างน๊อ คิ ๆ
29 พฤศจิกายน 2550 11:58 น. - comment id 98447
พี่สาวจ๋า.. สวยเนาะ ทานตะวันน่ะสวยเนาะ คนไม่น่าไปยืนบังเลยนิ อิ อิ ............ คุณโคลอน ไว้ทริปหน้าสนใจป่าวคะ แต่มีข้อแม้นะ.. ถ้ารับปากแล้ว ห้ามเบี้ยวเด็ดขาด อาจถูกตัดออกจากมรดกโดยไม่รู้ตัว คริ คริ .................. คุณก้าวที่...กล้า(กลัวๆ) อิ อิ ตัวแถม คนนี้น่ารักที่สุดในโลกเลย รู้ป่ะ ยิ่งคบ ยิ่งประทับใจเสมอเลยนะ เอ่อ..เรื่องนัดแนะว่าจะมาอีกน่ะนะ คิดว่า..พวกคุณเธอไม่เข็ดหรอก แต่เฌอ เข๊ด เข็ดอ่ะ ............ โจรตัวแสบ มาทำไมมิทราบยะ คนภูไทนี่ขี้ตั๋วทุกรายน๊อ ข้อยเป็นตาย่านพวกเจ้าอีหลี ฮ่วย... งานนี้ งอนข้ามปี ขอบอก และรู้สึกว่า ถูกตัดสิทธิ์จากกองมรดกไปแว้วนะ
29 พฤศจิกายน 2550 16:53 น. - comment id 98457
มาช้า ยังดีกว่าไม่มา.....คริ คริ คริ...... ใครก็ไม่รู้เน้อน่าร้ากกกกกก น่ารักกกกกกก 5 5 5 ......... คำว่า "เข็ด" ไม่มีในพจนานุกรมเจ้าค่ะคุงเฌอ ชอบรูปสุดท้ายสี่คนมากเลยเจ้าค่ะ (ในเรื่องสั้นนะ) คืนนี้นอนอย่าลืมห่มผ้าหนา ๆ นะจ้ะ......
29 พฤศจิกายน 2550 17:03 น. - comment id 98459
ช่าย ชอบภาพสุดท้ายเหมือนกัน คุณรีสวยมากๆค่ะ
30 พฤศจิกายน 2550 07:40 น. - comment id 98463
ฮู๊ย มาอิจฉาค่ะ แวะไปทำงอนพี่กานต์มา แต่ที่จริงก็ไปไม่ได้ เพราะติดสอบ แหะๆ แหม กะว่าจะไปถล่มเจ้าบ้านซะหน่อย
30 พฤศจิกายน 2550 11:04 น. - comment id 98465
คุณรี..คราวหน้ามา ต้องมาแต่วันหน่อย นี่มาซะเย็นเลยเวลาเที่ยวก็น้อยนิดเป็นธรรมดา อิอิ คราวหน้าจะพาไปน้ำตกนี้นะ นู๋เยาว์...รู้ไหม แช่เบียร์เย็นเจี๊ยบบบบ จนเบียร์บูดเลยอ่ะ ไม่มีคนกิน อิอิ
30 พฤศจิกายน 2550 11:11 น. - comment id 98466
โป้ง โป้ง โป้ง งอนแระ มาเที่ยวลพบุรีไม่ยอมชวนเขา..
30 พฤศจิกายน 2550 11:26 น. - comment id 98468
ยาแก้ปวด... อยู่หม่องไหนของลพบุรีเหรอคะ อิอิ คราวหน้าจะชวนน๊า อย่างอแง แบบพวกแก๊งค์นี้ล่ะ
1 ธันวาคม 2550 08:16 น. - comment id 98496
สวย ๆท้างน้าน ไม่อยากจะบอก อุ๊บ....