สะดุดรักกับยัยตัวแสบ 11
ป้าหนอน
" ก็อะไร เธอชอบมันหรือไงฮะ" อ่ะ รู้ความคิดฉันได้ไงเนี่ย
" ก็ไม่มีอะไรนี่นา โบว์มันชวนฉันไปเที่ยว ก็เท่านั้นเอง"
*-* ฉันไปโกหกนายนี่ทำไมนี่ ปกติก็ไม่เคยโกหกนี่หว่า
" อื้ม แล้วไป งั้นฉันไปเรียนก่อนนะ" วิ่งหายไปท่ามกลางเสียงกรี๊ดของชะนียุคใหม่ (มันเป็นหนุ่มหล่อด้วยเหรอ( เธอถามใครอ่ะ))
" ไหม เธอเป็นแฟนของพี่แบงค์เหรอ *-*-*-*-*"
" เฮ้ย ใช้ส้นเท้าคิดเหรอเนี่ย สมองไม่มีหรือไง"
" แกไปแข่งขันด่าไฟแลบโอลิมปิกมั้ย เดี๋ยวฉันจะให้แกลงสมัครคนแรกเลย" ง่ะ มีด้วยเหรอการแข่งขันด่าไฟแลบโอลิมปิก
" ถ้าฉันสมัครด่าไฟแลบโอลิมปิก แกก็แข่งขันตกท่อโอลิมปิกเป็นเพื่อนฉันด้วยละกันนะเพื่อน"
" แข่งขันที่ไหนเหรอ เดี๋ยวเราจะไปเชียร์" หันไปพร้อมกัน
" หุบปากเลยยัยส้วม" 555+ ยัยส้มเน่าเข้ามา ส.ใส่เกือก ค่ะ
" *-* ( หน้าคนทั้งโรงอาหาร น่าขายหน้ามั้ยค่ะ) "
" ไปเหอะแก เหม็นอะไรก็ไม่รู้ เหมือนกลิ่นส้วมเลย"
" อื้ม ไปดิ"
ถึง บ้าน
" ไหมลูก มาหาแม่หน่อยสิ" แม่ของฉันเองค่ะ
" มีอะไรหรือค่ะแม่ ดูเหมือนมีเรื่องร้อนใจนะค่ะ" ฉันช่างสังเกต
" เอ่อ พ่อกับแม่จะกลับเมืองไทยแล้ว คือ บริษัทเรามีปัญหาน่ะ พ่อต้องกลับไปดูแลให้เรื่องลงตัวก่อน ส่วนแม่จะต้องกลับไปดูพีชายตัวดีของลูกก่อนน่ะ ป่านนี้ไม่รู้ตายหรือยัง"
ว้า พ่อกับแม่แช่งพี่ชายไหมซะแล้ว จะทำไงดีเนี่ย ช่วยคิดหน่อยนะค่ะ รอก่อนนะ
ใครมีความคิดดีๆ บอกแพรได้นะค่ะ จะได้ช่วยกันแต่งไง
สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะ บายค่ะ