สะดุดรักกับยัยตัวแสบ 9

ป้าหนอน

" พวกนายจะจ้องกันอีกนานมั้ย" สงสารคนอย่างฉันบ้างดิ
" มันขัดศรัทธาเธอมากเลยเหรอไงเล่า" ปอนด์โกรธฉันเรื่องไรอ่ะ
" เออดิ พวกนายจะจ้องกันให้ท้องกันเลยเหรอ ฉันหิวน้ำจะตายและเนี่ย พวกนายก็ไปทำพันธุ์กันเวลาอื่นเซ๊ะ"  หมั่นไส้มันค่ะ
" นี่ยัยแกะ ปากดีนักนะ เดี๋ยวฉันก็ให้เธอท้องแทนหรอก" 
อ่ะ ไอปอนด์มันเลือดขึ้นหน้าแล้ว 
" ไอแบงค์ มึงอยากตายก่อนวัยอันควรมะ" เวงกรรม เคืองนะโฟ้ย
" มีปัญหาไรฟ่ะ โกรธกูหาแปะมึงเหรอ" ยังมีเวลากวนส้นตีนนะแบงค์
" ไม่ได้หาแปะ แต่หาพ่อมึงต่างหากเล่า" น่ากลัวอ่ะ
" โว้ย นายหน้าทุเรียน นายนี่มันไม่ได้เรื่องเลยอ่ะ ไปซื้อเองก็ได้ฟะ"
มองหน้าแบบนี้ น้ำก็ไม่กินมันแล้วโฟ้ย
" มองหน้าหาบรรพบุรุษของนายเหรอ" เหอะๆ อยากมองหน้าดีนัก
" ไหม ไปซื้อน้ำกันเหอะ อย่าไปยุ่งกับไอแบงค์เลย" ตัดหน้าซะงั้น
" อือ ไปเหอะปอนด์ ฉันก็ใช่ว่าอยากจะเห็นหน้าสักหน่อย"
แต่ทำไมอ่ะ ฉันต้องรู้สึกเสียใจอย่างบอกไม่ถูก
                         ห้องเรียน คาบ 4
" อย่าคิดมากเลยน่า พี่แบงค์เค้าไม่โกรธแกหรอก เชื่อฉันดิ"
" เหอะๆ เข้าใจผิดไปป่ะ ฉันกลัวหมอนั่นไม่เลี้ยงข้าวฉันพรุ่งนี้ต่างหาก คนอย่างนายแบงค์ต้องโดนอย่างนั้นจึงจะสาสม" 
เง้อ ทำไมยัยนี่ปากมันไม่ตรงกับใจเลยฟะ คนกลางอย่างฉันเลยปวดหัวเพราะอะไรรู้ไหม
                   ย้อนเวลากลับมาเมื่อวานตอนเย็น
" โบว์ ยัยโบว์เปิดประตูให้หน่อยดิ มีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยอ่ะ"
" อ่ะ มีไรอ่ะ ถ้าให้ช่วยจีบน้องส้มเน่าล่ะก็ ขอบาย" ขี้เกียจจะพูดด้วยอ่ะ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าฉันเกลียดยัยส้มเน่าจะตายไป
" เอาสมองหรือส้นตีนมาคิดว่ะ ฉันไม่มีน้องสาวที่โง่นะเฟ้ย
            อ่านต่อพรุ่งนี้ ขอโทษทีที่นานเกินไป แพรไม่ค่อยว่างนะ
เขียนติชมให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ				
comments powered by Disqus
  • นังแฟร์

    13 มิถุนายน 2550 18:32 น. - comment id 96552

    ไหมช่วยเอาเราเข้าเรื่องให้มากกว่านี้ได้ป่ะ
    
    แต่แกเขียนดีมากเพื่อน29.gif61.gif57.gif46.gif38.gif23.gif23.gif7.gif6.gif5.gif20.gif19.gif59.gif
  • ป้าหนอน ผู้แต่งอ่ะ

    13 มิถุนายน 2550 22:11 น. - comment id 96556

    แกต้องเข้าใจนะเฟ้ย ว่าแกอ่ะติดค้างอะไรฉันอยู่ เอามาให้ฉันก่อนแล้วจะต่อชื่อในเรื่องให้นะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน