สะดุดรักกับยัยตัวแสบ 7

ป้าหนอน

" มีอะไรหรือครับ/ค่ะ อาจารย์ใหญ่" พวกเราพูดพร้อมกัน
" คือว่า เดือนหน้านี้จะมีงาน การคัดเลือกดาวโรงเรียนอ่ะ พวกเธอช่วยร่วมเข้าประกวดหน่อยนะ" เอิ๊กๆๆ น่ารักอย่างฉันเข้าแน่ค่ะ
" แต่ว่าพวกเรามีงานแสดงอยู่แล้วน่ะค่ะอาจารย์ใหญ่" 
555555+ ข้อแก้ตัวอ่ะ ขี้เกียจไปนั่งแต่งตัว
" ใครบ้างที่มีงานอยู่แล้วในวันงาน" 
ไอพวกบ้ายกมือกันเกลียวเลยนะ ทีนี้ก็เหลือแต่ฉันกับนายแบงค์อีกและ
" งั้น 2 คนนี้ก็ไม่มีงาน " 
" ผมมีครับอาจารย์ แต่ว่าผมแค่ไม่แน่ใจว่าเป็นงานเดียวกันหรือป่าว"
แบงค์พูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าเคร่งเครียด
" ของอาจารย์ สมร หรือป่าวล่ะ ถ้าใช่ก็งานเดียวกัน"
" ใช่ครับ" ชื่นบานขึ้นเยอะเลยนะ ขี้เก๊กชะมัด
" อาจารย์ขา หนูขอเป็นพิธีกรได้ไหมค่ะ " เป็นพิธีกรดีกว่า เหอะๆ
" ได้สิ เอาล่ะไปเรียนได้แล้วนะ" พูดตัดบทซะงั้น
" มารยาใช้ได้เหมือนกันนี่นา ทีหลังอ้อนฉันบ้างซิ" ดูมันพูดเข้า
ทันใดนั้นมีเสียงแสนอุบาว์ทดังขึ้น
" แบงค์ขา พิมพ์คิดถึ้ง คิดถึง ขอหอมหน่อยซิค่ะ"
" เอ่อ พิมพ์ นี่น้องสาวผมแล้วก็เพื่อนของน้องสาวผมครับ" เลี่ยนจัง
" สวัสดีค่ะน้องๆทุกคน" เสียงพี่พิมพ์อุบาว์ทโครต 
" สวัสดีค่ะพี่พิมพ์ พวกเราไปก่อนนะค่ะ" ยัยโบว์ผู้ไม่อยากจะเจอ
   คาบเรียนวิชาวิทยาศาสตร์
" นักเรียนทุกคน ทำความเคารพ" เซ็งสุดๆเลยค่ะ อยากนอนมาก
  ขอเฝ้าพระอินทร์สักคาบนะค่ะอาจารย์
                             อ่านต่อนะ เรื่องมันอาจจะไม่สนุกเท่าไหร่
                                   แต่เราจะพยายามเขียนนะ				
comments powered by Disqus
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    4 มิถุนายน 2550 17:24 น. - comment id 96466

    เขียนต่อนะค่ะ กำลังสนุกเลย11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน