สะดุดรักกับยัยตัวแสบ 4
ป้าหนอน
" หน๊อย ยัยบ้า ระวังตัวไว้เหอะ ฉันจะให้เธอมาเป็นแฟนฉันให้ได้คอยดู"
แบงค์พูดในใจอย่างมาดมั่น
พักกลางวัน
" โบว์น้องร๊ากกกกกกกกก พี่ขอไปกินข้าวด้วยดิ"
" เออๆก็ได้ แต่มีอะไรเป็นพิเศษป่าวเนี่ยฮะ" โบว์ถามพี่ชายอย่างสงสัย
" แหมๆนึกว่าพี่เป็นคนอย่างนั้นเหรอ นานๆกินข้าวด้วยกัน ดีจะตาย"
15 นาทีผ่านมา
" นี่ๆ ยัยโบว์ แกพานายนี่มาทำไมอ่ะ เหม็นขี้หน้าหรือว่านายยังขายหน้าไม่พอฮะ"
55555555555+ มันจี้ใจดำของแบงค์มาก เขายังอายคนมากๆเลยเรื่องเมื่อตอนเช้าอ่ะ
" พูดเรื่องอะไรอ่ะไหม ไม่ดีเลยนะ ไปว่าพี่เค้าแบบนั้นอ่ะ" จ้า แม่พระ
" เออๆ ไม่พูดก็ได้ กินข้าวๆจะได้ไปนอนหลับ" ฮิฮิ คาบว่างเยอะอ่ะ ไม่มีเรียน
" ขอไปด้วยคนนะครับ พี่ก็ว่างพอดีเลย" ไอแบงค์นี่ ทำไมตามรังควานไม่เลิก
" อ๋อ ได้เลย/ได้ค่ะ" ยัยพวกบ้านั่นได้ทีก็เชื้อเชิญเลย
" ไม่ได้ ฉันไม่ให้ไป ก็ไปนอนที่ห้องเรียนพวกนายดิ มีไม่ใช่เหรอ หรือว่าไม่มีใครรับเข้าห้องเรียน อ่ะเรียกง่ายๆก็ได้ พวกเปรตไม่มีห้องอยู่อ่ะ"
" มันจะมากไปแล้วนะ ยัยเบื๊อก "
เพื่อนไอแบงค์นั่นโมโหที่ฉันไปด่ามันอ่ะ
" อย่าไปว่าน้องเค้าน่า พอดีที่บ้านเค้าไม่มีใครสอนมาอ่ะ" ไอเวรแบงค์พูด
" พี่แบงค์ มันจะเกินไปแล้ว โบว์โกรธแล้วนะ ทำไมว่าเพื่อนโบว์ยังงี้อ่ะ"
ถึงเวลานอน (ห้องสมุด หลังจากเถียงกัน)
" เฮ้ย ไปนอนตรงอื่นดิ มานอนจ้องหน้าฉันอยู่ได้" รำคาญนะเนี่ย
" อ้าว แล้วพี่จะจ้องหน้าคนสวยไม่ได้หรือครับ"
" อ่ะ เอ่อ"
อ่านต่อพรุ่งนี้นะ เราแต่งไว้ก่อน เพราะหลายวันเลยจะไม่ได้เจอกัน อ่ะ อย่าลืมเมนท์นะคนน่ารักทุกคน