สะดุดรักกับยัยตัวแสบ 3

ป้าหนอน

" ใครเสนอชื่อแกอ่ะ ไหม" ยัยเจนพูดขึ้นอย่างมีเลศนัย
" ไม่ต้องมาตีหน้าซื่อ เอ้าวันนี้ถือว่าฉันเป็นหัวหน้าห้อง ขอสั่งพวกแก" 
555+ อยากมาลองดีนัก อิอิ หุหุ
" แก อย่าเล่นอะไรพิเรนท์ดิ" ยัยเจนกลัวฤทธิ์ฉันแล้ว เหอะๆ
" ในฐานะ หัวหน้าห้อง ฉันสั่งให้พวกแกทำเวร 1 อาทิตย์"
" ห๊า.... อะ.ไร...นะ...." พร้อมใจกันพูดจังนะ
" ได้ยินแล้วช่ายมะ งั้นก็เริ่มทำวันนี้เลยแล้วกัน"
" คนสวยจ๋า.... แล้ววันนี้เธอกลับบ้านคนเดียวได้เหรอ น่านะ ให้พวกยัยส้มเน่าทำก็ได้นี่" มารยาจริงๆ แต่ก็ดี ได้แกล้งพวกสอดรู้สอดเห็น
" อ่ะๆ ก็ได้ แต่..... มีข้อแม้" คิดเหรอว่าคนอย่างฉันจะไม่มีข้อแม้อ่ะ
" อะไรก็ได้ พวกเรายอมหมดอ่ะ ขอแค่ไม่ต้องทำเวรเป็นพอ" 
วันรุ่งขึ้น
" หวัดดีคนสวย ทานข้าวยังจ๊ะ ไปทานกับพี่มะ เอาป่ะๆ" 
ยี้ เสียงไอเวรแบงค์นั่นอีกแล้ว อย่างนี้ต้องใช้นี่
" ที่รักค่ะ แหมวันนี้ใจดีจังเลย แต่ว่า วันนี้ขอตังค์โบว์มาแล้วเหรอ"
5555555555555555555+ คนทั้งโรงอาหารหัวเราะลั่น
" ขอบพระคุณค่ะ" สะใจจังที่ทำให้หมอนั่นหน้าแตก
  อ่านต่อพรุ่งนี้นะ 
                               เราหน้าใหม่อ่ะแต่งไม่ค่อยเก่ง ยังไงก็เขียนคำติชมด้วยนะ
                                                                    ขอบคุณค่า.....				
comments powered by Disqus
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    28 พฤษภาคม 2550 17:10 น. - comment id 96355

    เขียนเก่งกว่าตะวันอีกค่ะ สู้ๆ11.gif
  • แฟร์ค่ะ

    31 พฤษภาคม 2550 17:02 น. - comment id 96402

    เก่งมาก8.gif
  • พาโนริก้า

    13 กันยายน 2550 15:04 น. - comment id 97581

    เรื่องน่าติดตามดีครับ  แต่ในแต่ละตอนควรจะยาวกว่านี้อ่ะ  คนอ่านจะได้มีอารมณืมากยิ่งขึ้นน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน