" นี่คุณ แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรมาว่าผม" ก่อนหน้านี้ 30 นาที " เฮ้ย ไอบ้า นายเดินยังไงของนายเนี่ย ไม่ดูตาม้าตาเรือบ้างเลย ข้าวของฉันหล่นกระจายหมดแล้ว ดูสิ คำขอโทษสักคำก็ยังไม่มีเลยอ่ะ ผู้ชายอะไรหน้าด้านที่สุด" นี่เสียงของฉันเองค่ะ ฉันชื่อ ไหม เป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในโตเกียว(เป็นเด็กแลกเปลี่ยนอ่าค่ะ)" อ้าว คุณ มาว่าผมอย่างเดียวก็ไม่ถูกนะ คุณก็เหมือนกันเดินยังไงเนี่ย มาชนคนหล่อๆอย่างผมได้ ไม่นึกว่าบุญหล่นทับบ้างหรือครับ มาๆผมช่วย เอ่อ ผมชื่อ แบงค์นะครับ" เสียงชายหนุ่มพูดขึ้นอย่างอารมณ์เสียแต่สุดท้ายก็พูดด้วยอารมณ์ปกติเพราะความน่ารักของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า " นี่นายไม่ต้องมายุ่งกับฉันเลยนะ ออกไปไกลๆเลย คนหน้าด้าน คนทุเรศ ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย" "แล้วคุณจะเอาอะไรจากผมอีกล่ะ ผมพูดดีๆด้วยแล้วนะ แล้วผมก็ขอโทดคุณแล้วด้วย คุณจะเอาอะไรจากผมอีก" เขาพูดขึ้นอย่างหมดความอดทน " เอะอะอะไรก็อ่ะ ไหม" เฮ้ย!!!!! เวรล่ะสิ ก็นายบ้าเนี่ยเป็นพี่ชายฉันเองอ่ะ แง่ๆ ยัยนั่นยังไม่รู้เรื่องเลย " ยัยโบว์ นี่ยัยนี่เป็นเพื่อนของเธอเหรอ" " อ่ะ เอ่อ..... ช่ะ ช่าย ไหมปะ...เป็นเพื่อนของโบว์เอง" "เฮ้ย ยัยโบว์ ทำไมเสียงแกสั่นยังนั้นอ่ะ หรือว่ากลัวไอบ้ากามนี่" อ่ะ เอ่อ รู้หน่อยดิว้า แกด่าพี่ชายฉันอยู่นะ ฉันเริ่มมีน้ำโหแล้วเหมือนกัน ไม่ไหวแล้ว " ไหม นี่แกด่าพี่ชายฉันงั้นหรอ " โบว์พูดขึ้นโมโหเหมือนกัน อ่านต่อพรุ่งนี้นะ อย่าลืมเมนท์ให้ด้วยล่ะ
26 พฤษภาคม 2550 19:32 น. - comment id 96326
จะรออ่านตอนต่อไปนะค่ะ
27 พฤษภาคม 2550 21:07 น. - comment id 96343
อิอิ ตลกดีนะสนุกด้วยด่ากันโครตหรอยเลย ไหมแก่แต่งเก่งนะแต่งเกี่ยวกะคนรักด้วย อิอิโครต ขำเลย
31 พฤษภาคม 2550 16:55 น. - comment id 96400
ไหมทำไมแกไม่เอาชื่อชั้ยนเข้าไปในเรื่องด้วยว่ะ แฟร์ อิจฉาโว้ย
29 มิถุนายน 2550 22:21 น. - comment id 96753
แล้วแกเคยอ้าปากพูดมะล่ะ ทำมาเป็นน้อยจัย เด๋วจับไปกิ๊กกะพี่โต้งซะเลย