ตอบแระ..
แอนนาจิว
Subject : ตอบแระ
| | | Inbox
ก็พึ่งกลับมาจากร้านเหล้าเมื่อสักพักนี้ค่ะ
ขอบคุณมากที่ส่งเมลล์มาหาบ่อยๆ ช่วงนี้เราอาจไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร
เนื่องจากเวลาอาจไม่ค่อยตรงกัน แสดงออกไม่ค่อยเก่งเท่าไรด้วยแหะ แต่ยังไงก็ยังคิดถึงน๊า
เมื่อสักพักพึ่งโทรกลับไปหาพี่ แต่ว่าพี่นอนแล้ว ก็เอาไว้คุยกันใหม่ดีกว่า
บางทีเจนเองก็ไม่รู้จะคุยอะไรกับพี่นะ ทั้งๆ ที่ก็อยากคุย แต่ไม่มีเรื่องอะไรจะคุย ก็เลยไม่โทรดีกว่า
วันนี้เจนไม่เมาเลย เพราะกินเหล้าไปแก้วเดียวเอง แต่ว่าปวดเมื่อยตัวมากเลยล่ะค่ะ
เพราะว่าเต้นจนสะโพกจะหลุด ก็สนุกมากเลยนะ แบบว่าเจนเต้นกวนตีนด้วย ( เพื่อนมันบอก )
คิดๆไป ก็ใจหายเหมือนกัน ปี 4 แล้วหรอเนี่ย! เหมือนพึ่งจะเข้าปี 1 เมื่อไม่นานนี้เอง
ก็เลยต้องเที่ยวให้เต็มที่หน่อย นี่ก็กะว่า เปิดเทอมเมื่อไร จะชวนเพื่อนๆ ไปดิ้นกันให้ตายไปเลย
เหตุผลฟังไม่ค่อยขึ้นเลยเนาะ 555 ไม่อยากโตเลย อยากเป็นเด็กอยู่อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ
ไม่อยากต้องรับผิดชอบอะไรในอนาคตทั้งนั้น แค่คิดก็ปวดหัวแล้วอ่ะ จะว่าไปเวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนกันเนาะ
ใจหายยังไงก็ไม่รู้ ยังมีอีกตั้งหลายอย่างที่เจนอยากทำ แล้วยังไม่ได้ทำ
ช่วง 4 เดือนในเทอม 1 นี้ เจนจะใช้ชีวิต ของการเป็นนิสิตปีสุดท้ายให้คุ้มเลย
เสียดายเวลาที่ผ่านไป อยากเต็มที่กะชีวิตค่ะ
อย่าว่าเจนเลยน๊า อยากปล่อยแก่มากๆๆ พี่คงไม่มีทางได้เห็นเจนเต้นหรอก 555 เพราะไม่กล้าเต้นให้แฟนดู
ไม่รู้เป็นไรเหมือนกันนิ แต่แบบว่าเขินอ่ะค่ะ แต่กับคนอื่นทำไมไม่เขินก็ไม่รู้ แบบว่า ถึงไหนถึงกันจริงๆๆ
เวลาเจนเต้นเพื่อนบอกว่า เจนบั้นเด้าดีมาก! 555 อยู่กะเพื่อนมันก็สนุกดีเนอะ มีความสุขไปอีกแบบ
วันนี้เจนเมาท์นานเลยแหะ ไม่เอาละดีกว่า ไปนอนละน๊า