บางครั้ง ฉันเคยคิดว่า... คนเรานี่..จะรักกันง่ายๆ งั้นเชียวหรอ... รักตั้งแต่ยังไม่เจอตัวจริง...มันจะเป็นไปได้หรอ โลกของ Internet ทำให้มุมมองของความรัก..เปลี่ยนไป ไม่รู้สินะ... ฉันไม่เคยเชื่อ... คนที่บอกรักฉัน...ผ่านตัวหนังสือ...อยู่ทุกวัน และทุกครั้งที่มีโอกาส... แม้ว่า... จนถึงวันนี้... เราคุยกันมา 3 เดือนแล้วก็ตาม... ฉันยังจำกัดสิทธิ์..เค้า..ไว้แค่เพื่อน...เท่านั้น แม้ว่าความสัมพันธ์...ของเรา จะผูกพัน..มั่นคง..สักแค่ไหน ก็ตามที... ฉันต้องขอโทษนะ... ที่ให้คุณได้เท่านี้... ส่วนเหตุผลนั้น...ตอนนี้ยังไม่มี นอกจากคำว่า...ยังไม่แน่ใจ
12 พฤษภาคม 2550 21:56 น. - comment id 96143
ดีแล้วคะ ที่จำกัดสิทธิ์ไว้เพียงเพื่อน อย่างดิฉันนี่ คบกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต คุยกันมาหกเดือนให้ความรักเต็มเปี่ยม ทุ่มเททุกอย่างและเขาเองเป็นคนเริ่มก่อน บอกรัก และทำทุกอย่างจนดิฉันรักเขา สุดท้ายพอรักเขาหมดใจเขาก็หายเงียบไป คำพูดที่ว่า ผมรักคุณนะ และจะรักตลอดไปด้วย ความมั่นใจและมั่นคง มันเป็นคำพูดที่หลอกลวง แต่ตัวดิฉันเองนี่ ไม่เคยคิดรัก แต่สุดท้ายก็มารัก และรักมั่นคงไม่เปลี่ยน เจ็บมาจนวันนี้อ่ะค่ะ ที่โพสมาไม่ได้ต้องการให้ใครซ้ำเติมนะคะ เพียงแค่บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา เผื่อจะเป็นอุทธาหรณ์ให้ผู้ที่ได้อ่านบ้าง
14 พฤษภาคม 2550 00:55 น. - comment id 96155
จริงๆแล้วเราก็เคยแบบนี้เหมือนกันคุยกันเกืออบ 3 ปี นัดเจอกันทานข้าวกันเกิน 10 ครั้ง ให้คำมั่นสัญญากัน....สุดท้ายเหลือแต่ความจ็บปวด
15 พฤษภาคม 2550 00:54 น. - comment id 96163
ดีแล้วครับ โลก cyber ไม่มีตัวตน แล้วทุกสิ่งในนั้นจะมีตัวตนได้อย่างไร