ฉันไม่รุหรอกนะคะ ว่าคุณจะบังเอิญได้อ่านตัวอักษรเหล่านี้หรือเปล่า แต่ฉันก็ตั้งใจเขียน เพื่อนที่จะให้คุณได้รู้ ว่าฉันรู้สึกดีใจแค่ไหนที่ได้รู้จักกับคุณ 2ปี ที่ผ่านมา ฉันไม่ได้ติดต่อกับคุณ ไม่ได้ยินแม้กระทั่งข่าวคราวความเป็นไปของคุณ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ มีบ้านหลังหนึ่งที่ทำให้ฉันและคุณได้มาพบกันอีกครั้ง บ้านหลังนั้นก้อคือไทยโพเอ็มนี้ไง ฉันไม่รู้นะคะว่าสองปีที่ผ่านมาคุณเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้าง แต่ตัวฉัน เปลี่ยนมาก จากเด็กตัวเล็กๆ กลายมาเป็นคนที่มีความคิดมากขึ้น ฉันคิดว่าคุณก็คงเหมือนกัน ขอบคุณนะคะ ที่เวลาที่ผ่านมาคุณทำให้ฉัน รู้สึกว่า ฉันไม่เคยโดดเดี่ยว ฉันยังคงมีคุณ เวลาที่ฉันเหงา เสียใจ หรือร้องไห้ คุณก้ยังทำให้ฉันยิ้มได้ และคุณก็ทำให้ฉันรู้ว่า ฉันยังมีพี่ มีเพื่อน คอยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา หากวันใดที่คุณท้อ ฉันจะยังคงอยู่เคียงข้างคุณ อย่างที่คุณเคยให้ฉัน หากวันใดที่คุณเสียใจไม่มีใคร ขอให้คุณนึกถึงฉัน แม้จะช่วยอะไรไม่ได้ แต่ฉันก็สามารถที่จะนั่งอยู่เป็นเพื่อนคุณได้ตลอดเวลา หากวันใดที่คุณเหงา ลองนึกถึงฉันสิ ลองอ่านบทความนี้ คุณก็จะรู้อีกเช่นกันว่า ยังมีฉันอยู่ อยู่ข้างๆคุณตรงนี้ ไม่ไปไหน และฉันก็ไม่ได้หวังอีกเช่นกันว่า เมื่อคุณอ่านข้อความของฉันแล้ว คุณจะรู้สึกดี ฉันต้องการแค่เพียงให้คุณรู้ว่า ฉันยังคงอยู่ตรงนี้ ตลอดมา และตลอดไป จริงๆ
10 พฤษภาคม 2550 22:29 น. - comment id 96117
'''''''เร็วเกินไป''''''''' อาจจริงที่ใครว่าเรา ไม่ถึงเวลาคบกัน เขาว่าฉันมันเด็กๆยังไม่โตสักเท่าไหร่ แค่ตัวคนเดียวยังแย่ จะดูแลเธอได้ไง ถึงพยายามมากมายเท่าไหร่ ก็ต้องยอมรับมัน * แต่แล้ว..ใจดันไม่ฟัง ห้ามมันทำไหร่เสียงใจยิ่งดัง ไม่รู้ว่าทำไม ** หากยอมปล่อยเธอเดินไปก็แล้วเมื่อไหร่ที่เราจะได้พบกัน ฉันทนไม่ไหว หากต้องถึงวันที่เธอลืมฉันไป อ้อนวอนกับนาฬิกาช่วยหมุนเวลาให้ช้าลงได้ไหม ฉันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันเร็วเกินไปนะ ถ้าเสียเธอ หากเป็นคนธรรมดา เป็นใครที่ไม่สำคัญ เขามาแล้วก็ผ่านๆ คงไม่ช้ำไม่ปวดใจ แต่ดันเป็นเธอคนเดียว ที่ฉันไม่เกี่ยวไม่ไหว ต้องทำยังไม่ หือทำยังไง ให้เตรียมใจได้ทัน
29 มิถุนายน 2550 04:33 น. - comment id 96730
^^ ตลอดเวลาที่4ปีกว่าที่ผ่านมา พี่ไม่เคยลืมป้อน ก็เหมือนอย่างที่บอกกันนั่นแหละ แม้เธอจะผ่านไรมา จะเป็นอะไรไป แม้เธอจะทำให้เจ็บช้ำแค่ไหน คนๆนี้ก็พร้อมที่จะเป็นที่พักใจ ให้เธอได้สบายใจ ถึงทำได้แค่นั้นก็คงพอสำหรับเธอ คนแรกของพี่ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นคนเดียวตลอดไปรึป่าว แต่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป
1 ธันวาคม 2550 23:11 น. - comment id 98509
แอดมาหาเราด้วยนะ เพื่อนเก่าเธอไง payajarus_@hotmail.com