ดาบศักดิ์สิทธิ์ Regent Of Heart
ศรทอง
ตามตำนานที่เหล่าขานกันมาหลายชั่วอายุคนจนวันหนึ่งมีอัศวินหนุ่มสามคนซิ่งอยู่สามเมืองและสามคนนี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจนวันหนึ่งอัศวินทั้งสามได้ลองเข้าไปในถ้ำที่เขาเล่าผนึกดาบเอาไว้ จนเขาไปเจอดาบจริงๆซิ่งถูกผนึกไว้หลายร้อยปีแล้วตามตำนานเล่าว่า "ต้องเป็นอัศวินที่ได้รับเลือกเท่านั้นถึงจะดึงดาบออกมาได้ถ้าไม่ได้เป็นอัศวินผู้ที่ไม่ได้รับเลือกจะเกิดภัยธรรมชาติร้ายแรงเกิดขึ้นกับตัวเองเพียงคนเดียวเช่นฟ้าผ่า ธรณีสูบเป็นต้นแต่ถ้าเป็นอัศวินผู้ได้รับเลือกดาบจะนำทางท่านไปพบกับอัศวินผู้ได้รับเลือกทั้งสองที่เหลือและถ้าดาบทั้งสามเล่มอยู่กับอัศวินผู้ได้รับเลือทั้งสามจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น"อัศวินคนแรกลองดึงดาบดูปรากฏว่าเขาดึงดาบออกและนำทางเขาไปหาอัศวินผู้ได้รับเลือทั้งสองในขณะที่อัศวินคนแรกดึงดาบคนที่สองและสามก็กำลังดึงดาบดูเช่นกันมีอัศวินคนแรกไปถึงก็เจออัศวินคนที่สองและสามกำลังยืนคุยกันอยู่ เมื่อดาบทั้งสามมาเจอกันก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึเนดาบทั้งสามสร้างเมืองอยู่ในป่าและสถาปนาอัศวินคนแรกเป็นกษัตริย์และอีกสองคนก็โดนสถาปนาเป็นเจ้าชายและดาบสามเล่มนี้ก็ย้ายคนที่อยู่ในชนบทเข้ามาอยู่ในเมืองที่พิ่งสร้างขึ้นมาใหม่เมื่อภารกิจของดาบทั้งสามเล่มหมดลงดาบทั้งสามเล่มก็ผนึกตนเองไว้ในเมืองที่ใดที่หนึ่งมีแต่กษัตริย์และเจ้าชายทั้งสองเท่านั้นที่รู้ว่าดาบนั้นผนึกตนเองไว้ที่ไหนและประชาชนในเมืองก็ไม่รู้ว่าดาบอยู่ที่ไหนและไม่มีใครรู้ว่าเมืองนี้อยู่ที่ไหนเช่นกัน