ความทรงจำอเมริกา

ศรทอง

เด็กชายชาวอเมริกาคนนี้เกิดในรัฐChicagoซิ่งอยากเป็นนักบินเพราะมีแบบอย่างที่ดีคือพ่อของเขาความฝันนี้เขาฝันมาตั้งแต่เล็กๆแต่ก็มีอุปสรรคมาขวางกั้นเอาไว้เพราะเขาเป็นโรคประจำตัวการจะเป็นนักบินนี้ต้องไม่มีโรคประจำแต่เขาก็ไม่ล้มเลิกความฝันของเขาเขาพยายามจะเป็นนักบินให้ได้เขาได้กับพ่อของเขา หลายปีต่อมาจากเด็กชายก็เป็นนาย เขาไปสมัครเป็นนักบินนักบินที่เป็นรุ่นพี่เช็คประวัติของเขาดูแล้วบอกกับเขาว่า "นายนะเป็นไม่ได้นะเพราะมีโรคประจำตัว"แต่เขาก็ไม่ลดละความพยายามเช่นกันและแล้วเขาก็ได้เป็นนักบินจริงๆเขาเป็นนักบินได้ตอนปี1990เขาขอร้องกับนักบินรุ่นพี่และครูฝึกหลังจากได้เป็นนักบินเขาได้ไปหลายๆประเทศทั่วโลกเขาได้รับเลือให้ไปประเทศฝรั่งเศษเพื่อไปแสดงโชว์ให้แก่ประชาชนคนฝรั่งเศษได้ชมแต่เขาไม่บอกชื่อของเขาคนฝรั่งเศษเขามีแต่คนถามหาถึงชื่อของเขาเพราะเป็นนักบินคนแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาหรืออเมริกาที่ได้ไปโชว์ที่ฝรั่งเศษแล้วกลับมาสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศเป็นอย่างมากเพราะเขาได้ไปออกข่าวและรายการอื่นมากมายในฝรั่งเศษและพูดถึงประเทศสหรัฐอเมริกาในทางบวกหรือด้านดีของประเทศบ้านเกิดและต่อมาอีกไม่กี่ปีเขาก็ถูกเชิญไปออกรายการต่างๆทั่วโลกและอีกไม่นานเขาก็เป็นคนดังไปเลย  ดังที่สุดในสหรัฐอเมริกาและมีเขาก็มีครอบครัวและลูกๆ หลานๆของเขาก็อยากจะเป็นนักบินเหมือนเขากันหมด
                                                  
                                                     The End
                                          The End				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน