รอคอย...

เงาของคนเหงา

การรอคอยบางครั้งมันก้อดูว่าเป็นเรื่องที่ไร้เหตุผล
แต่สำหรับบางคนมันเป็นความหวังให้ก้าวเดินต่อไป
แม้จะรู้ว่าสิ่งที่รอคอยนั้นมันแทบจะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นเลย
แต่ก้อยังเต็มใจที่จะรออยู่อย่างนั้นแม้มันจะนานเท่าไรก้อตาม
แต่ความหวังมันก้อยังคงมีอยู่แม้จะน้อยเต็มทีก้อตาม
ถ้าจะให้หยุดรอคอยแล้วลืมไปซะมันอาจเป็นเรื่องง่ายๆของบางคน
แต่มันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนอีกคนหนึ่ง
หากการรอแล้วทำให้ใจเป็นสุขก้าวเดินต่อไปได้ก้อรอต่อไปนะ
แต่หากวันไหนรู้สึกว่าการรอคอยมันทรมารจนทนไม่ไหว
ก้อหยุดมันซะดีกว่ามั้ยอย่าฝื่นต่อไปเลยพยายามลืมมันไป
อย่าให้มันเป็นสิ่งที่มาปั่นทอนจิตใจของเราต่อไปเลย				
comments powered by Disqus
  • invisble

    17 เมษายน 2550 17:29 น. - comment id 95696

    ถ้าจิตใจคนมันลืมอะไรง่ายๆ ก้อคงดีนะคะ
    แต่นี่บางเรื่องที่ไม่น่าจะจดจำ
    กลับจำได้อย่างแม่นยำ รู้ทั้งรู้ว่ามันทำให้เรา
    เจ็บปวดทุกครั้งที่คิดถึง
    
    
    เฮ้อออออออออออออออออ
    นี่ล่ะมนุษย์
  • นางซิน

    15 พฤศจิกายน 2551 20:54 น. - comment id 102423

    การรอคอยใครสักคนนึงโดยที่ไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกับเขาอีกเมื่อไหร่มันทรมานนะเหมือนกับเราที่ตอนนี้ก็ยังรอใครบางคนอยู่นานมาก9 ปีแล้วหลังจากที่วันปัจฉิมนิเทศตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้เจอเขาอีกเลยแต่พอถามเรื่องเขากับเพื่อนคนอื่น ๆ ทุกคนได้พบและเจอกับเค้าแต่เค้ากลับไม่มาหาเราทั้งๆ ที่เค้าก็บอกกับเราว่าเรามีความสำตัญกับเค้ามากแค่ไหนเจ็บปวดใจทั้งที่อยากที่จะลืมแต่ก็ทำไม่ได้ซักที

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน