เธอมักจะเข้าหาใกล้เมื่อเธอได้เห็นโอกาส ความพยายามใกล้ชิด กลิ่นกายเธอที่บ่งบอกถึงความต้องการใกล้ชิดอย่างมาก คำพูดหน้าตาและรอยยิ้มที่สุดฝืนต้านทานความต้องการจริงแท้จากภายในจิตใจได้ ก็ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่ จากความรู้สึกทางผิวหนังเมื่ออยู่ใกล้ๆกัน และการส่งผ่านกลิ่นตามธรรมชาติของมนุษย์ผู้ชายไปสู่มนุษย์ผู้หญิง ในสภาพนี้ฉันรับรู้ได้ว่าเธอพร้อมที่จะได้ผสมความเป็นหยินเข้ากับหยางหรือการผสมความอ่อนเข้ากับความแข็ง หากแต่วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามนั้นเป็นกำแพงขวางกั้นเอาไว้ แต่ทว่าเมื่ออยู่ในที่รโหฐานเช่นนี้ กำแพงก็คล้ายหมอกควันจางๆสายหนึ่งเท่านั้น ผมใช้มือคว้าที่ถันของเธอข้างหนึ่ง จับต้องแล้วด้วยความแผ่วเบา แต่ทว่าดวงใจกลับคิดถึงบุรุษด้วยกันอีกคนหนึ่งซึ่งอาจจะรอการกลับของหญิงผู้นี้อยู่ก็ได้ กลับคิดถึงศักดิ์ศรีของหญิงที่บัดนี้ได้ทอดกายพร้อมที่จะให้กระทำการอันเป็นการกบฏ ถึงขั้นนี้แล้วจิตใจฝ่ายที่ค่อนข้างจะดำได้บอกกลอกหูว่าให้กระทำตามใจหื่นของตน แต่ทว่าเกียรติของเราก็มีอยู่เต็มที่จะรักศักดิ์สงวนไว้จากความพึงพอใจในชั่วประเดี๋ยวประด๋าวมาเป็นความภาคภูมิใจแห่งการเอาชนะกามฉันทะที่ไม่ค่อยจะถูกต้องนักได้ อารมณ์ของเธอได้กระเจิดกระเจิงไปแล้ว ร่างกายที่เข้ามาเบียดเสียดเหมือนกับแสดงว่าต้องการให้ร่างกายของเรานั้นติดกันให้จงได้ การชนะธรรมชาติแห่งความต้องการนั้นจะต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งอย่างมาก ในแง่คิดของผู้ชายทั่วไปอาจจะมองว่าถ้าเนื้อมาถึงปากเสือแล้วเสือไม่งาบก็แสดงว่าเสือนั้นโง่เขลาอย่างยิ่ง ก็จริงอาจจะจริงอย่างเขาว่าก็เป็นได้ แต่ทว่าคนเรานั้นสำคัญที่จิตใจที่จะตีแผ่กันก่อนไม่ใช่เข้ากันได้ด้วยตัณหานำพา ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่กันได้ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น แต่ทว่าก็ต้องมีเมื่อยามต้องการก็จริง แต่ทว่าจะมีกับท่านใดก็ต้องคิดพิจารณากันให้ดีดีทีเดียว ละแล้วคืนนั้นผ่านไป แต่ทว่าคืนต่อมาเล่า ใครเล่าจะสามารถต้านทานความปรารถนาแห่งธรรมชาติอันยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดใดในโลกได้เล่า เมื่อเหตุการณ์ดำเนินไปอย่างนี้ ก็ต้องปล่อยไปตามความเป็นไปอย่างธรรมดาของโลก เสพสุขกันให้หนำใจ และเตรียมตัวให้พร้อมแล้วสำหรับโลกธรรมแปดที่จะเข้ามากระทบตามความเข้าใจว่า ยิ่งเมื่อสุขมากก็ต้องเตรียมตนรับทุกข์ก้อนที่เท่ากันไว้ด้วยอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ได้แต่แค่นี้เท่านั้น เพราะว่าฉันรักใครไม่ได้ เนื่องจากว่าได้กระทำให้คนที่ฉันรักเจ็บปวดทั้งกายใจมามากแล้ว และฉันตั้งใจว่าจะไม่ทำให้เธอที่ฉันรักต้องเจ็บปวดรวดร้าวทรมานกายใจอีกเป็นอันขาด ก็คงให้ได้แต่เท่านี้เท่านั้น ซึ่งก็ดีเป็นเพียงแค่รอยรักติดตรึงใจฝากไว้ก่อน หรือเป็นสิ่งที่ดีดีเพียงอย่างเดียวที่จะฝากไว้ให้เป็นของที่ระลึก คล้ายการ์ดแห่งความคึดคำนึงนึกถึงเมื่อใดก็จะได้รอยยิ้มสุขสมหวังเมื่อนั้น อย่างน้อยก็ปลอบโยนจิตเศร้าเครียดในเรื่องอื่นได้ และคิดถึงกันแต่สิ่งที่ดีๆ แต่เมื่อเจอกันอีก ถ่านไฟเก่าก็จะลุกโชนพรึบพรับในทันที แต่ทว่าพระกามเทพชอบเหลือเกินที่จะเล่นตลกหรือแกล้งคน คือทำให้คนสองคนรักกัน และทำให้คนสองคนที่รักกันต้องมีอันแคล้วคลาดจากกัน
25 มีนาคม 2550 20:50 น. - comment id 95450
เค้าทิ้งผมไป ทั้งที่ สายตา ของเขา บอกว่า ยังรักผม และ แคร์ผมมาก ทำไม เค้าถึง บอกว่า ไม่เคยรักเลย สายตามันฟ้องว่า รัก แต่ปากกลับว่าไม่ อยากรู้เหมือนกัน เหตุผล ของเธอ มันดีพอ...ที่จะยอม ทิ้ง คนที่เธอบอกว่า รัก ได้ รึป่าว
25 มีนาคม 2550 22:09 น. - comment id 95451
ตัวเองยังเข้าใจยากเลยครับ ยิ่งคนอื่นยิ่งเข้าใจยาก นอกจากขาวดำแล้วยังมีสีเทาด้วยนะครับอย่าลืม
29 มีนาคม 2550 19:00 น. - comment id 95478
ลองไปอ่าน ผู้ชายคนนี้ ไม่ได้มีไว่ให้เธอทิ้งดูนะคับ ผมเขียนเอง นามปากกา สายลมแห่งความรัก