ความทรงจำดีๆ

วายุ...

ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างทุกๆสิงที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่เราคุยกัน
ช่วงเวลาที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุข ช่วงเวลาที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังร้องไหลได้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งแต่ช่วงเวลาแห่งความสุขมันก็สั้นเหลือเกินทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทุกๆคำพูดที่เคยพูดกับผู้หญิงคนนี้ผู้หญิงคนนี้จะไม่ลืมจะเก็บความรู้สึกทุกๆอย่างที่ดีๆไว้ในความทรงจำของผู้หญิงคนนี้ตลอดไปขอบคุณมากนะ ขอบคุณจริงๆที่สอนให้ผู้หญิงคนนี้รู้จักกับความหมายของคำว่ารักมากขึ้น ขอบคุณที่
เป็นครูสอนบทเรียนช้ำๆแต่ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งที่หนักที่สุดเท่าทีผ่านมาเพราะที่ผ่านมาไม่เคยไว้ใจและเชื่อใจใครมากขนาดนี้รุ้สึกผิดหวังและก้เสียความรู้สึกมาก ถึงยังงัยก็ชั่งเถอะก็ขอบคุณจริงๆ ขอให้คนที่คุณเลือกเขารักคุณมากๆและก็อยู่กับคุณไปนานส่วนผู้หญิงคนนี้จะเก็บความทรงจำที่ดีระหว่างเรา 2 คนไว้ในความทรงจำตลอดผู้หญิงคนนี้จะไม่มีวันลืม				
comments powered by Disqus
  • ส้มหวา

    28 กุมภาพันธ์ 2550 10:23 น. - comment id 95145

    10.gif...ความไว้ใจมักจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวของคนที่มีความไว้ใจเสมอ...คนที่คิดว่าไว้ใจได้นั่นแหละที่มักจะเป็นคนที่ไว้ใจไม่ได้เสมอ..โลกนี้มันแปลกน่ะเรื่องบางเรื่องกลับสวนทางกัน(ความไว้ใจ).......29.gif
  • พิราบ

    18 มีนาคม 2550 14:18 น. - comment id 95403

    เรื่องราวที่ผ่าเข้ามาเป็นเหมือนบททดสอบในชีวิต เพื่อสอนให้เราเข้มแข็งขึ้น  ถึงแม้เรื่องจะเลวร้ายเพียงใด   เราต้องก้าวเดินต่อไป เราไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเจออะไรอีกมากมายที่จะผ่านเข้ามา ถ้าเราเข้มแข็งเรื่องต่างๆมันก็จะผ่านไปได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน