คนๆนึงรักคนอีกคนนึงมากมายแค่ไหนทำไมเขาไม่เคยรู้ เขาไม่เคยแม้แต่คิดถึงไม่เคยแม้แต่ห่วงใย ถ้าเรารู้สึกรักใครเราจะให้เค้าจนหมดโดยไม่กลัวว่า เขาจะทำให้เราเสียใจมากแค่ไหน คิดถึงเค้าทุกเวลาแม้ว่าเค้าไม่เคยคิดถึง เจ็บเมื่อเราได้รักเขา เสียใจเมื่อเขาไม่เคยแคร์ แต่เราก็ยินดีที่จะรักเขาฝ่ายเดียวโดยไม่เคยเรียกร้องให้เขามารักตอบ ถือซะว่าแค่ได้รักก็สุขใจแล้ว ความรักเหมือนเส้นบางๆที่เราต้องทะนุถนอมเป็นอย่างดี บางคนบอกว่าถ้าเราไร้รักคนนั้นถือว่าไม่มีหัวใจ การรักใครสักคนเรายินดีให้เขามีความสุขแม้เราจะต้องมีความทุกข์ก็ตาม และไม่เคยร้องขอให้เค้าคนนั้นทำอะไรดีเพื่อเรา ถ้าเราไม่เคยรักเราก็คงจะไม่รู้หรอกว่าความรักเป็นอย่างไร
15 ธันวาคม 2549 15:36 น. - comment id 94318
ความรักรียกร้องอะไรไม่ได้ แต่ส่วนใหญ่เราจะเรียกร้องให้คนที่เรารักรักเรา แต่ก็มีบางส่วนอีกเช่นกันขอให้รักก็เพียงพอ ซึ่ง...จุดนี้ไม่มีฝ่ายใดผิดฝ่ายใดถูก... แต่จะผิดจะถูก...เมื่อ..ไปแย่งคนรักหรือกระทำตัวแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนของคนอื่นเค้ารึเปล่า... เราคิดงี้นะ
16 ธันวาคม 2549 08:11 น. - comment id 94337
เค้าบอกคุณหรอคะว่าเค้าไม่แคร์คุณ สบตาเค้าแล้วคุณเห็นอะไรรึป่าวในแววตาของเค้า อย่าเสียใจความเฉยชาของเค้าคนนั้น ตราบใดที่เค้าและคุณ ยังไม่มองความหมายในแววตาคู่นั้นค่ะ ปล.อย่าอ้ำอึ้ง
17 ธันวาคม 2549 14:24 น. - comment id 94343
การรักใครคนหนึ่ง... บางครั้งต้องการเหตุผล... บางครั้งก็ไม่ต้องมีเหตุผล... ไม่รู้สิ...ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไป อย่างควรจะเป็น
18 ธันวาคม 2549 11:20 น. - comment id 94357
คุณเชื่อ ในความฝันและความศรัทธาไหม คุณเคยเฝ้ามองเธอ ด้วยหัวใจ และคุณได้ยินจังหวะการเต้นของใจเธอไหม เมื่อคุณอยู่ตามลำพัง หลับตาแล้วคุณเห็นเธอไหม คุณยิ้มหรือเปล่า เมื่อเวลาล่วงเลยไป นานแสนนาน คุณคิดว่า เธอเพียงผู้เดียวที่ยังคงอยู่ในใจคุณหรือเปล่า ถ้าทั้งหมดนี้คุณตอบว่าใช่ด้วยความมั่นใจ คุณเชื่อในความฝันเถอะ รักเธอ ปฏิบัติต่อเธอเช่นคงเดิมในทุกวัน แม้เธอไม่เคยมีสิ่งใดตอบมาเลย เมื่อเวลาผ่านไป ช่วงเวลาหนึ่ง อาจจะนานแค่ไหน คุณคงจะรู้ได้ด้วยตัวคุณเอง บอกรักเค้าด้วยใจมั่น เธออาจยังไม่ยอมเปิดใจ คุณก็คงยิ้มและบอกว่าไม่เป็นไรจ๊ะ ฉันมีความเห็นเช่นนั้นนะ
19 ธันวาคม 2549 17:27 น. - comment id 94368
คุณรักเค้าไหม หากรักแล้วจงรอคอยให้เค้าเห็นความรักของคุณ ทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าเห็นความรักในดวงตาของคุณไง เราเป็นกำลังใจให้นะ อย่าให้มันสายไปเหมือนของเราเลย บอกเค้าเถิดเค้าอาจจะรอให้คุณบอกเค้าอยู่ก็ได้
22 ธันวาคม 2549 13:09 น. - comment id 94410
ความรักนั้นก็อดทนนาน กระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่เห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ทุกอย่าง แม้ความผิดของคนอื่น นี่แหละคือ รักแท้ เมื่อทำได้ก็จะมีความสุขตลอดชีวิต