ที่รัก...เมื่อสายลมพัดผ่านที่หัวใจ........รอบกายเธอไม่มีใคร...... เธอจะเหน็บหนาวบ้างไหม ที่รัก...เมื่อตะวันลาลับจากขอบฟ้า เธอต้องอยู่เดียวดายตามลำพัง เธอเหงาบ้างไหม ที่รัก...เมื่อเธอมองพระจันทร์ตรงนั้นไม่มีฉันอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอจะคิดถึงฉันบ้างไหม ที่รัก....เมื่อเธออ่อนล้า สับสน จนต้องมีน้ำตา เธอจะคิดถึงไหล่ฉันบ้างหรือเปล่า ที่รัก ..ฉันยินดีให้เธอซบไหล่ของฉัน ถึงมันจะแข็งไปบ้างก็ตาม แต่ก็มีไว้ เพื่อคุณ ที่รัก...เมื่อเธอเดินไปไหน ไม่มีมือให้จับ เธอจะคิดถึงสัมผัสของฉันบ้างหรือเปล่า ที่รัก...เธอจะรังเ กียจฉันไหม หากฉันจะจ้องดวงตาคู่นั้นของเธอ..... ไม่ให้ห่างจากสายตาไปไหน เธอยังอยากมองมาที่ฉันบ้างไหม ที่รัก...ดีใจไหมที่ไม่ต้องมีเสียงรบกวน กระซิบข้าง ๆ หูแล้วบอกเธอว่าฝันดี อีกแล้ว คืนนี้เธอคงจะฝันดีใช่ไหม ที่รัก....เมื่อเธอต้องอยู่ตามลำพัง ได้ยินเพียงเสียงตัวเอง เธอจะคิดถึงเสียงของฉันบ้างหรือ เปล่า สุดท้ายนี้ที่รัก....... เธอจะโกรธฉันไหมเพราะฉันเอาหัวใจเธอไปแล้วทั้งดวง ไม่อาจหยุดรักเธอได้เลย .....................เธอจะโกรธฉันไหม........................
17 ธันวาคม 2549 21:07 น. - comment id 94348
ไม่เคยโกรธเธอเลยคนดี รักเธอคนนี้เสมอดวงใจ คิดถึงไออุ่นจากแววตาและมือที่กุมไว้ คิดถึงไหล่ที่ฉันเคยพักนอน ทุกๆสิ่งที่เธอทำล้วนมีค่า ดูเธอไม่เคยเหนื่อยล้าพักผ่อน คอยดูแลห่วงใย...ให้กับผู้ชายปอนๆ ขอบคุณที่สอนให้ฉันรู้จักความรักที่แท้จริง
27 ธันวาคม 2549 18:54 น. - comment id 94500
ที่รักจ๋า.........หากสักวันหนึ่งเราต้องจากกัน..... เธอจะยังคิดถึงฉันบ้างไหม ที่รักจ๋า........ หากวันใดที่ฉันทำให้เธอเสียใจ เธอจะอภัยให้ฉันไหม ที่รักจ๋า........หากสักวันเธอไม่มีฉัน เธอจะอยู่ได้หรือเปล่า ที่รักจ๋า....... ...........................................................