...ขว้างมาที่แดน...(แดนมีสีหน้าสงสัย)แต่ มันไม่แตก...มันกลับทำให้ลมราวกับพายุโหมกระหนำมาจากข้างหลัง เขา..และตัวตัวของแดนเริ่มละลาย.."เฮ้ย....อ้ากกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกก" วูบ กอนรู้สึกว่าเขาเข้ามาอยู่ในท่อนำทิ้ง ของเมือง..แต่ผนังของมันกลับเป็นลายต่างๆๆ..มันเป็นที่ๆเขาไม่ รู้จัก...แต่มันสวยงามมาก...ทันใดนั้นก็เกิดแสงสีขาวจ้าจนเขาต้องปิด ตา............................................ "แม่..."..."ตื่นแล้ว.." แดนได้ยินเสียงเด็กหญิง...แต่เขายัง ไม่เปิดตา..."จ้า...แม่มาแล้ว" ...เขาเปิดตาขึ้นมา..ก็พบกับเด็กหญิง.. หน้าตาเกลี้ยงเกลา...ใส..ตาโตและเธอสวยมาก..สำหรับเขา.."นี่ นาย..เป็นไรมั้ย.." "เอ่อ...มะไม่เป็นไร...เอ่อครับ".."โอ้ยนี่นาย มะต้องพูดครับกับชั้นก็ได้...นายกับชั้นก็อายุเท่าๆกัน.." "แม่มาแล้ว จ้า...นี่เอ่อ"..กอนเห็นหญิงสาวของอีกคน..น่าจะเป็นพ่อของ เด็กสาว คนนั้น..เพราะเธอดูอายุค่อนค้างเยอะ...และเธอดูใจดีมาก "แดน ครับ.." "แล้วเธอไปอยู่ในสวนหลังบ้านของป้าได้ไงเหรอ จ๊ะ.." "แล้วผมไปยู่ที่นั่นได้ไง..." "..แล้วแดนมาถามป้าแล้วป้าจะไป ถามใครหล่ะจ๊ะ.." "...ก็เอ่อ..ผม" "งั้นแดไม่ต้องคิดมากหรอกนะจ๊ะ.. นอนต่อเถอะ.." "นี่...นายชั้นไปก่อนนะ"ลูกของคุณป้าคนนั้น..... "แล้วเธอ..เอ่อ" "ชั้นชื่อ นา..ส่วนนี่ก็แม่ของชั้น ชื่อ มาส" "งั้นป้าไป ก่อนนะเดี๋ยวจะเรียกไปทานข้าวเช้ากัน..." "ครับ" ...แล้วป้ามาสและ นาก็เดินออกไป... "เฮ้อ...เรามาอยู่ที่ไหนเรายังไม่รู้เลย..แต่เราก็ไม่ มีที่ซุกหัวนอนอยู่แล้วนี่..ก็อยู่ไปเถอะอย่างน้อยก็ยังมีข้าวให้เรากิน.. งั้นกไม่ต้องกังวลหรอก"..แดนพึมพำกับตัวเอง ..แล้วเขาก็ ผลอยหลับ ไป....................................................................................................................................................................................ไว้เจอกัน ใหม่ในตอน 2นะครับ
3 ธันวาคม 2549 21:59 น. - comment id 94045
นี่เพื่อนๆ....ใครมีรูปภาพแนวแปลกๆๆแบบ..ที่เราเอามาโพส..ช่วยเอามาให้หน่อยนะ...เราไม่มีรูปจาใส่แล้ว..................................................................................
3 ธันวาคม 2549 22:14 น. - comment id 94046
"""""เจ้าหนูสู้ๆ ""จินตนาการต่อนะ จะคอยอ่านตอนต่อไป..... ..............พี่แสงดาว..........