สายใจ...แห่งรัก
jew
สายใจ..และความห่วงใยจากใจถึงใจเธอ รู้มั้ยว่าคิดถึงเธอนะ แม้จะห่างกันแค่ไหน แต่ใจดวงนี้ที่มอบให้เธอด้วยสายใยที่ห่วงหา แม้จะไกลสุดสายตาขอฝากบอกถึงเธอนะคนดีว่า ชีวีนี้ขอมอบให้เธอเพียงผู้เดียว
จากวันนั้นถึงวันนี้ รู้ไหมคนดีว่าคิดถึงเหลือเกิน ความคิดถึงที่มีให้เธอ รักเสมอมิรู้คลาย จะเหนื่อยหน่าย ท้อแท้สักเพียงใด ขอเธอจงสู้อย่าท้อถอยนะคนดี จะขออยู่เคียงข้างใจเพื่อให้เธอและฉัน มีพลังสร้างสรรงานที่ดีต่อไป
ณ จุดหนึ่งของชีวิต คิดสักนิดชีวิตมิยาวไกล หากใจที่รักใครจงมอบให้เถอะคนดี รักแท้ที่มั่นคง พร้อมจะส่งใจไปหาเธอ รักแท้มีครั้งเดียว แต่มีค่ามากกว่าสิ่งใด ใด
ณ ราตรีที่ยาวไกล แอบฝันถึงเธอเสมอ เป็นฝันที่แสนสุข มิอยากลืมตามาพบกับสิ่งใด ความจริงที่เจ็บปวด รู้ไหมว่าปวดหัวใจ ชีวิตนี้มิอาจรู้อนาคต จะเป็นอย่างไร แค่ใจที่เป็นสุขก็คงพอ
ยามหลับไหล เป็นอีกความรู้สึกที่มีในหัวใจ เพื่อจะได้ห่างไกลจากความจริง แค่วันนี้มีเธออยู่ในหัวใจ แม้จากกันแสนไกล แต่ใจก็ไม่เคยห่างเธอ จะมั่นคงต่อเธอเสมอ
รู้ไหมยามที่เรามองท้องฟ้า ทำให้หัวใจดวงนี้เหงาจับจิต หวลใจให้คนึงหา ว่าคงมีสักครา ที่เราจะได้มานั่งมองดาว ที่ส่องประกายในท้องฟ้า แต่ไม่มั่นใจเลยนะว่าความฝันที่มีจะเป็นความจริงหรือความฝันที่แสนไกล
จะเป็นความฝันหรือความจริง ก็จะขอซึ้งใจต่อเธอเสมอนะคนดี