คุณค่ะๆ ... ฉันเขียนถึงคุณนะค่ะ ...

ริมทาง

9  ตุลาคม  2549
วันแรกที่ฉันเขียนถึงคุณ... ^_^
 	ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าจะเริ่มเขียนอย่างไรดี ... อืม .. เอ่อ ... มันเป็นอะไรที่อยู่ในใจฉันตลอดเวลา รู้ไหมตั้งแต่เราได้พบกัน คุณทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันดูมีค่าและดุเข้มแข็งขึ้นมามากเลยทีเดียว มันก็แปลกนะ เราเจอกันยังไม่ถึงปี แต่คุณกลับทำให้ฉันรู้สึกได้กับคุณมากมายขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่ฉันรู้สึกตื้นตันทุกครั้งที่คิดถึงคุณเลยล่ะ ....
	ฉันเองก็ไม่รู้หรอกนะว่าคุณรู้สึกกับฉันอย่างไร แต่สำหรับฉัน การที่ฉันได้เจอใครสักคนที่ฉันฝันถึงตลอดเวลา แล้วเวลานี้เค้ามาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ฉันมีความสุขมากนะ คุณรู้ไหม??
	วันแรกที่เราเริ่มคุยกัน ฉันก็รู้สึกชอบคุณแล้วล่ะ (รู้ตัวหรือป่าว)  และคุณก็คอยอยู่ให้กำลังฉันเสมอเมื่อยามฉันมีปัญหา ... คุณไม่เคยเบื่อที่จะรับฟังปัญหาของฉันเลยสักครั้ง คุณเป็นคนดีเสมอ สำหรับฉัน .....
	ฉันหวังแค่เพียงว่าวันนี้ฉันจะยังมีคุณอยู่ข้างๆ แบบนี้ตลอดไป ... มันอาจเห็นแก่ตัวเกินไป แต่ฉันไม่อยากเสียคุณไปตอนนี้เลย ฉันทำใจไม่ได้จริงๆๆ 
	จนวันนี้คุณรู้ไหม เพราะอะไรฉันถึงยังไม่อยากไปจากคุณ เพราะคนคือคนที่ใช่สำหรับฉันไง แต่วันเราก็เจอกันช้าเกินไปจริงๆ..... ฉันรู้ว่ามันสายเกินไป ....
 ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง 
เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนาน
แอบฝันเล็กๆ ในใจ ไม่ได้มีความหมาย  
ให้เราผูกพันและรักกันไปอย่างนั้น
ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป ไม่มีทางจะมารักกัน 
เป็นได้แค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร 
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว
เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจไม่มีใครจะรู้ 
ได้แต่เก็บเอาไว้ในหัวใจ
เมื่อผลสุดท้าย คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว 
.......ถ้าสักวันหนึ่ง คุณได้อ่านมัน คุณก็จะรู้เองว่าฉันรักคุณมากแค่ใหน.........				
comments powered by Disqus
  • gawee@thaimail.com

    10 ตุลาคม 2549 00:02 น. - comment id 92961

    แอบรักเขานะมันเศร้านะ แต่คงมีความสุขท่ได้บอกกัน  กวีแปดหัวช้ำรัก
  • สายลมกับหญิงสาว

    20 ตุลาคม 2549 03:00 น. - comment id 93074

    อ่านะคะ พยามยามเข้าสู่ๆ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน