ข้อดีของการเลิกกัน

กระต่ายใต้เงาจันทร์


ข้อดี 14 ประการจากการเลิกกัน 
1. ประหยัดค่าโทรศัพท์ ( ช่วยชาติ ) 
2.ไม่ต้องรีบกลับบ้าน ( เพื่อกลับมารับ โทรศัพท์) 
3.ไม่ต้องห่วงใคร ( ก็ มันไม่มีให้ห่วงแล้วนี่หว่า ) 
4. ไม่ต้องคิดถึงใคร (มันก็ไม่มีให้คิดถึงอีกแล้ว..นี่ หว่า ) 
5. ไม่ต้องรายงานตัว ( อิสระไม่ต้องจ่ายรายเดือน ) 
6. ฟังเพลงเศร้า เพร๊าะเพราะ ( ทุกเพลงFOR ME ๆๆๆๆ ) 
7. ไม่เปลืองหัว..จาย ( ขอจาย..เธอ คืน ) 
8. อาจจะผอม (ว๊า!! แต่ไม่ เห็นเบื่ออาหารเลยกินเอ๊า..กินเอา) 
9. ทำไมมันเหลือเวลาว่างมากผิดปกติหว่า ( จาทำอารัยดี น๊อ ) 
10.ไม่ต้องคอยมานั่งนึกว่า วันนี้เราทำ หรือพูดอะไรผิดไปเพราะเวลางอน อีกผ่ายชอบพูดว่า " น่าาจะรู้ตัวนี่ว่าทำอะไรลงไป " ( อ้าว....ทำไปตั้งหลายอย่าง จำไม่หมดหรอก............) 
11.สามารถไปหาแฟนใหม่ได้ รับรองต้องดีกว่าเก่า โดยไม่ต้องเกรงใจใคร...ไม่ผิดด้วยยย ก้อเราโสดนี่นาาาาา เนอะ 
12.ไม่ต้องคอยลุ้นเวลา check mail ว่าจะมีเมล์เค้ารึปล่าว..อิ อิ 
13.ได้ เป็นตัวเองอีกครั้ง ทำทุกอย่างที่รู้สึกพอใจจริงๆ 
14.ได้เปิดตัวคนใหม่ทันที หลังจากปกปิดมานาน อิ อิ อิ 				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 สิงหาคม 2549 20:24 น. - comment id 92388

    เพิ่มให้อีกข้อได้เปล่าค่ะ
    
    ข้อดีของการเลิกกันข้อที่  15
    
    มีเวลาเล่นเน็ตมากขึ้น
    
    ไม่ต้องกังวลใจว่าใครจะต่อว่า
    
    อิอิ
  • หนุ่มเยอรมันนี

    30 สิงหาคม 2549 04:25 น. - comment id 92396

    36.gif29.gif
  • the last hope

    30 สิงหาคม 2549 09:03 น. - comment id 92397

    29.gif31.gif ดีจัง ...
  • สุชาดา โมรา

    30 สิงหาคม 2549 12:37 น. - comment id 92405

    20.gif  ข้อดีของการเลิกกัน  ขอแทรกนิดนะคะ
    ข้อดีของการเลิกกันนั้นมีหลาย ๆ อย่างที่คุณบอกนะ  แต่บางอย่างที่ถูกว่างไว้ไว้คือ   ตอนแรกเราก็อาจจะเสียใจ  แต่พอลืมได้ก็ไปหาอะไรทำที่มันดีกว่าการเพ้อเจ้ออยู่กับเขา  ไม่ต้องเปลืองหัวใจ  ไม่เปลืองเวลา  มีเวลาอ่านหนังสือเรียน  แถมยังได้ชายตามองผู้ชายคนอื่นอีก  จะหว่านเสน่ห์เท่าไรก็ได้  ไม่ต้องมาตามง้อผู้ชายเฮงซวยคนหนึ่งที่เห็นว่าผู้หญิงเป็นแค่สวะ  ทั้ง ๆ ที่เขานั่นแหละที่ไม่มีค่าสำหรับเรา  ไม่ต้องมาพะวงว่าเขาจะเสียใจหรือเปล่าในสิ่งที่เราทำ  ไม่ต้องมีเวลามารอรอรอว่าเขาเมื่อไรจะโทรมาด้วยความกังวลใจ  คนไร้หัวใจแบบนี้ต้อง  เลิก!!!!  ไม่ต้องมาเศร้าแบบลิเดียร์ว่าทำไมไม่รับสายนะ  หรือว่าเธอมีใครแอบซ่อนอยู่  กลับบ้านบอกให้โทรหาทำไมไม่โทรมาหือ...  แล้วเป็นไง  สุดท้ายเราโง่เพราะถูกเขาหลอกเต็ม ๆ  เขามีแฟนแล้วแถมมีความสัมพันธ์อันดูดดื่มทราบซึ้งกินใจ  แล้วเราก็เป็นหมาไง  นั่งกระดิกหางอิ๋ง ๆ อยู่  มันดูไร้ค่ามากเลย...
            พอเลิกกันไปเมียมันยังจะโทรราวีอีก  เออดี...  เราก็ไม่ตอบโต้เพราะถือว่าหมามันพาล  ของอย่างนี้มันขึ้นอยู่กับฝ่ายชายด้วยจริงไหม  ก็เขามาจีบเราเองนี่  และตอนที่เขาอยู่กับเราเขาก็ไม่มีใคร  อย่างว่ารักหนุ่มบ้านไกลทำใจยากอนาจจิต
             ผ่านมา 1 ปีมันยังให้เมียใมนมาราวีเลย  สงสัยทำใจไม่ได้ที่เราขอเลิก  อาจเป็นเพราะเมียมันขี้เหล่ไง...5555555555
             อีกอย่างก็คือไม่ต้องซื้อของอะไรให้คนพันนั้นด้วย  เพราะมันได้ไปมันก็เอาไปให้เมียของมัน  โอ้...แย่...10.gif10.gif
            แต่เราต้องเป็นคนดีแบบน้องทรายที่บอกว่า  น้องทรายจะไม่ตอบโต้เพราะว่าคุณแม่ขอร้อง5555555
            จริงปะล่ะ
            ผู้ดีเขาต้องนิ่ง  แต่ผู้ร้ายก็ปล่อยให้มันด่าไป  พอมันโทรมาอีกเราก็แกล้งรับสายให้มันเสียเงินเล่น ๆ เงียบไปสักพักและบอกว่า  พรีสอีสอะแม็ทเซ็ทแอนด์อะนิวคอร์ยัวแบล็ค  แค่นี้เองง่ายจะตาย  บทลงโทษของคนไร้สาระ
           พอเลิกกันก็มีอะไรดีเยอะแยะที่เข้ามา  แถมเรายังเจอคนที่ดีกว่ามันถมไป  คิดอะไรมาก  ความรักมักเล่นกลกับเราเสมอ...
            ฉะนั้นเราต้องเป็นนักสืบที่ดีในยามที่เราคบใคร  เราต้องสืบยันถึงบ้านเลย  รวมทั้งการอบรมเลี้ยงดูด้วย
            ลูกผู้หญิงหัวใจไม่แพ้...สู้ ๆ สู้ตายค่ะ
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    30 สิงหาคม 2549 14:08 น. - comment id 92408

    ถ้าได้คบได้ศึกษากันแล้ว ความรู้สึกมันบอกว่าไม่ใช่
    
    ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม มันย่อมมีทั้งดีและไม่ดี
    
    เราก็ต้องยอมรับมัน แต่ยังไงรักกันไว้ก็ดีกว่านี่ค่ะ
    
    6.gif6.gif36.gif36.gif
  • ดอกบัว

    31 สิงหาคม 2549 15:49 น. - comment id 92431

    มีชีวิตแบบอิสระเหนืออื่นใด
    สบายไปตลอดค่ะ
    16.gif46.gif36.gif
  • ------------

    4 กันยายน 2549 19:34 น. - comment id 92598

    เพิ่มอีกข้อนะจ๊ะ
    
    15. ได้ใช้น้ำที่อยู่ในตาที่เก็บมานานให้กับคนๆนึง อย่างสาสมใจ
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    30 กันยายน 2549 17:49 น. - comment id 92883

    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ
    เห็นจะจริง  กับทุกท่านที่กล่าวมาข้างต้นค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน