"คุณเป็นผู้หญิงบ้าอำนาจ....และใจร้ายมากที่สุดเท่าที่ผมเคยได้พบ..." นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายที่ฉันได้ยินจากใคร ... คนที่เคยเอ่ยคำรัก .. วันนี้ .. สำหรับเขา .. ฉันคงยังเป็นผู้หญิงบ้าอำนาจและใจร้ายโดยไร้คำแก้ตัวใดๆ .. ปล่อยให้มันเป็นในแบบที่มันต้องเป็นเถอะ .. บางทีความเข้าใจในเหตุผลอันเป็นความจริง .. มันก็สร้างความเลวร้ายให้เกิด และบ่อยครั้งที่ความเข้าใจผิดนำมาในสิ่งซึ่งถูกต้องเหมาะควร เลือกยากเหมือนกันว่าจะให้เป็นแบบไหน แต่สุดท้ายฉันก็เลือกทำอย่างที่ทำลงไป .. เป็นการกระทำอันเห็นแก่ตัวมากที่สุด คำอธิบายและการแสดงออก .. บางทีมันก็สร้างความเจ็บช้ำอันมากมายหาที่สุดไม่ได้ ความเงียบ .. หลายครั้งที่มันทำหน้าที่เสมือนพลาสเตอร์ปิดแผลมิดชิด ปล่อยให้แผลนั้นหายเอง หรือไม่ก็ .. เน่าเฟะ .. ก็ต้องปล่อยมันเป็นไป พรุ่งนี้ .. ไม่รู้เหมือนกันว่า .. ฉันต้องเลือกความเข้าใจผิดเพื่อทำอะไรให้มันถูกต้องเช่นเดิม หรือว่า .. จะสามารถทำในสิ่งที่หัวใจปรารถนา .. แต่ .. เพราะฉันทำตามหัวใจปรารถนามิใช่หรือ? ที่ทำให้ฉันต้องมายืนอยู่ ณ สุดเส้นสายนี้ ...
22 สิงหาคม 2549 19:04 น. - comment id 92296
อ่านแล้วทำให้นึกถึงใครคนนึง.. ซึ่งเขาคงเลือกทำสิ่งเดียวกันกับคุณ.. \"ที่ผ่านเลยไปเนิ่นนาน เธอลืมหรือยังไม่รู้..\" ไม่รู้จริงๆ รู้แต่ว่า ฉันยังไม่ลืม และคงจะไม่ลืม ไม่เจอเสียนานนะครับคุณฟูฯ
7 มิถุนายน 2550 20:30 น. - comment id 96502
บางที .. มันอาจจะดีแล้วก็ได้ที่เธอคนนั้นเลือกทำแบบนั้น