สวัสดีความรัก(20)

Vampire

SweeT Hearts DaY
               ถ้านับจาก 26 เดือนโน้น...มาถึงเดือนนี้ ก็ 9 เดือนแล้วน่ะ  เราสองคนยังเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ ความรัก ความคิดถึง และเป็นห่วง 
               อืม...ตอนนี้เธอเป็นอย่างงัยบ้าง รู้สึกเจ็บท้องรึปล่าว ก็นี่ 9 เดือนแล้วน่ะ คิ๊คิ๊...ฉันยังรักเธอเหมือนเดิม แล้วก็เป็นห่วงเธอว่าทุกๆวันเธอจะเป็นอย่างงัยบ้าง คิดถึงเธอเวลาที่ฉันเหงา แล้วฉันก็ต้องเศร้าทุกที่เมื่อฉันต้องอยู่คนเดียว 
               ถึงเราจะห่างกัน แต่ฉันก็ไม่คิดจะมีคนใหม่ หรือเปลี่ยนใจไปรักใคร รอจนกว่าเธอมีใครคนอื่น ฉันค่อยจากเธอไป บางคนอาจคิดว่า มันไม่ไร้สาระไปหน่อยหรอ แน่ใจน่ะว่าไม่รอเก้ออ่ะ ไม่คิดว่าจะปิดกั้นตัวเอง ปิดกั้นโอกาสสำหรับใครบางคนที่ดีกว่าหรอ เคยมีบางคนถามฉันอย่างนี้เหมือนกัน  แต่ว่าฉันไม่คิดอย่างนั้นหรอก รักแท้คืออะไร...ใครช่วยตอบได้บ้าง ฉันก็ไม่เคยรู้มาก่อน แต่รู้สึกว่าตอนนี้ฉันกำลังค้นหาอยู่ แล้วคิดว่า คนๆนี้เหละคงใช่ 
                พี่ของฉันเคยพูดกับฉันว่า อายุจะมากจะน้อยไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด เมื่อเราคบกัน สำคัญที่เราอยู่ด้วยกันได้รึปล่าว คุยกันแล้วรู้เรื่องกันมั้ย เข้าใจกันมั้ย อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมากกว่าความทุกข์รึปล่าว 
               ฉันยังรอวันนั้น รอที่จะพบกับเธอ รอที่จะพิสูจน์ว่ารักแท้มีจริงรึปล่าว ถ้าเกิดว่าเธอไม่ใช่ คงต้องยอมปล่อยเธอไป เมื่อไม่ใช่ก็คงไม่ใช่ รั้งไว้จะมีประโยชน์อะไร 
               เพื่อนของฉันตอนนี้เริ่มจะรู้กันแล้วว่า ฉันมีแฟนแล้ว แล้วเพื่อนๆก็อยากเห็นหน้าเธอ เธอคงไม่ว่าน่ะ ที่ฉันให้เพื่อนดูรูปของเธอ ไม่ต้องเขินหรอกน๊า...ฉันเขิลแทนไปแล้วแหล่ะ คิ๊คิ๊... ตอนนี้เพื่อนก็รู้กันแค่ 4-5 คน อีก 5 ปีก็คงรู้กันหมดทั้งห้องพอดี 
สัญญาแล้วน่ะ ว่าจะรักกันตลอดไป...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน