ถึงคุณ... _ _ _ _ ฉันขอโทษนะค่ะ ที่วันนี้ฉันอยากเขียนถึงคุณ บางความรู้สึกของหัวใจ ยังต้องการเวลาที่จะหาคำตอบที่ดีที่สุด คุณเข้าใจในข้อนี้ดีนะค่ะ และคุณคงไม่ว่า... แล้วคุณเป็นอย่างไรบ้างค่ะ นานมากแล้วที่เราไม่ได้พบกัน หลังจากวันที่เราจากกันวันนั้น ฉันได้แต่คิดถึง....*คุณ* ยิ่งคิดยิ่งทำให้ซึ้งถึงความเหงา ว่ามันทรมานมากแค่ไหน? เพิ่งเข้าใจ อยากเจอคุณจังเลย อยากบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ที่ฉันมีโอกาสไปพบเจอมาในช่วงเวลาที่ไม่มีคุณเคียงข้าง... แม้ว่าทุก-ทุกอย่างดูเนินนาน ห่างหายกันไปนาน ไม่ว่านานเท่าไหร่ยังคอยแต่ห่วงหาคุณ คุณเท่านั้น หลายสิ่งหลายอย่างผ่านเข้ามา ในช่วงเวลาที่เราห่างกัน ฉันรู้ซึ้งแล้วว่า...*ฉันรักคุณ* "เพิ่งรู้ซึ้งในหัวใจ รักเธอยิ่งกว่าเคยรักใคร เพิ่งรู้ว่ารักเธอที่สุด ยิ่งรู้ซึ้งยิ่งเสียใจ รักจนไม่อาจจะรักใครได้อีกเลย" สิ่งเดียวจริง ๆ ติดอยู่ในใจ สิ่งเดียวที่ทำให้เราโกรธกัน เก็บความในใจ เก็บไว้ ต้องคอยกลบเกลื่อนว่าไม่เจ็บปวด ทั้งที่จริงทรมานเหลือเกินวันที่ไม่มีคุณเคียง... วันนี้ฉันเจ็บปวดมากที่เป็นสาเหตุให้เราทั้งสองแยกจากกัน... หากขอโทษก็คงไม่สามารถย้อนกลับเวลานั้นมาได้อีกแล้ว... คำว่า *รัก* ที่คุณเคยอยากฟัง ฉันเอ่ยในตอนที่ทุกอย่างสายไป ฉันขอโทษ... อดีตก็คืออดีต ฉันเข้าใจข้อนี้ดี คุณยังเป็นคนของหัวใจ ที่ยังงดงามในความทรงจำเสมอ... เพิ่งรู้ว่ารักเธอที่สุด ยิ่งรู้ซึ้งยิ่งเสียใจ รักจนไม่อาจรักใครได้อีกเลย
13 มิถุนายน 2549 12:45 น. - comment id 91176
ความรักเริ่มต้นด้วยรอยยิ้ม ทำไมต้องจบด้วยน้ำตาด้วยนะ มาให้กำลังใจน้องมะกรูดจ้า ขอให้คนที่รอกลับมาไวๆน๊ะ
13 มิถุนายน 2549 14:50 น. - comment id 91179
ขมายรูปครายมาน้า อิอิ เขียนถึงพี่สาวเหรอ.. อ่านแล้วก็เปล่า อิอิ คิดถึงจ้าเลยแวะมาแซว ไม่ว่าวันนี้หรือว่าวันไหน เธอยังงดงามในความทรงจำเสมอ.. เป็นไงวันนี้ ไปเจออะไรมา เพ้อเชียว คิดถึงจ้า
13 มิถุนายน 2549 15:45 น. - comment id 91180
รอเธออยู่ตรงนี้... เพียงวันนั้น...ที่ไม่ได้บอกรักเธอ... น้องมะกรูด...คิดถึงนะจ๊ะ......
13 มิถุนายน 2549 18:46 น. - comment id 91186
... ก้อยังจะ รอ อย่างมีความหวัง ยังคง ไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่ายังไง ฉันก้อจะรักเทอ ... สู้ๆคับ เปงกำลังใจให้
14 มิถุนายน 2549 22:32 น. - comment id 91207
แง...งงงงงงงงงงงงงงงงงง ซึ้งจังเยยอ่า ขอซบเช็ดน้ำตาที่ตักนุ่ม ๆ หน่อยนะ อิอิ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+