THE PAST// รอยอดีต..ของหัวใจ

Past \'full TLovelyD

1
ว่างัยนะ นายเกย์นั่นน่ะหรอชอบฉัน ...ฉันไม่เอาเด็ดขาด
บ้าหรอ เค้าออกจะหล่อราวเทพบุตรบนพื้นดิน ออกจะดีเกินสเป็กแก
บ้าน่า นาริกะ ฉันไม่อยากได้ชายครึ่งหญิงครึ่งมาเป็นแฟนหรอกนะ
ก้อบอกแล้วไงว่าเขาไม่ใช่เกย์ แกนี่ท่าจะบ้า นะซอเซยอง
ให้ตายเถอะ!!!!!
แต่เค้าเป็นหัวหน้าฝ่ายชายของแก็งค์นะ หรือแกจะยอมโดนปลด แกทุ่มเทมาถึงขนาดนี้แล้วเนี่ยนะ อย่างงั้นฉันบอกได้เลยว่าแกคิดผิด อย่างแรง ริกะร่ายยาว
ทามัยนะ ทามั๊ย ทามัย กฎของแกงค์ มันจะต้องบังคับไว้ว่าระดับรองหัวหน้าแก็งค์ฝ่ายหญิง(นั่นก็คือฉันกับยัยแหลประจำวัน)จะต้องคบกับรองหัวหน้าแก็งค์ฝ่ายชาย(ก้อคือนายเกย์ที่ฉันว่ากับรุ่นพี่ปี2ซึ่งฉันก้อไม่เคยเหนหน้า) ถ้าคนไหนคบกันก้อจะได้อยู่ต่อเพื่อเตรียมเป็นหัวหน้าแก็งค์อย่างเต็มตัวแต่ท่าไม่ทำตามกฎหรือคนที่เหลืออีก 2 คนจะต้องถูกปลดออกจากแก็งค์และจะต้องถูกรังแกจนจบ ม.ปลาย 
แล้วอย่างนี้ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย วันประชุมใหญ่ก็กำลังจะมาถึง ทามัยรองหัวหน้าฝ่ายชายจะต้องเปนนายเกย์ด้วยนะ ..... ฉันไม่มีกระจิตกระใจจะทำไรแล้ว
.....................................
*วันประชุมใหญ่*
ริกะ ฉันจะทำยังไงดี
อย่าบอกนะว่าอกจะหนีน่ะ ซอเซยอง อย่าเด็ดขาด
หนีกับอยู่แบบที่รู้ว่าต้องรับโทษยังไงก้อไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นะ
เผื่อมันจะมีปาฏิหาริย์
ช่างเปนคำปลอบใจ(สำหรับคนมีความผิด)ได้ดีจริงๆเลยเพื่อนจ๋า ..ฉันจะตายมั้ยเนี่ย เคยมีประวัติว่า คนที่โดนกลั่นแกล้งจากคนในแก็งค์ ถึงขั้นพิการเลยก็มี ไม่เอานะฉันกลัววววว
วันนี้หัวหน้าใหญ่จะเข้าประชุมด้วย เลยถือว่าเป็นการประชุมครั้งสำคัญ เพราะโดยปกติ จะมีหัวหน้าแก็งค์หมายเลข 1 ซึ่งเป็น รุ่นพี่ปี 3 คอยดูแลแทน พวกเด็กม.ต้นที่อยู่ในแก็งค์ก็ต้องมาร่วมประชุม ซึ่งปรกติไม่จำเป็น
ริกะ แกเคยเห็นหน้าหัวใหญ่ป่ะ
หึหึ ครั้งแรกของชีวิต
วันนี้ทุกทุกคนก้อรู้กันดีว่าเป็นวันเปลี่ยนตำแหน่งประจำปี 
เราจะเริ่มที่ตำแหน่งสูงสุด หัวหน้าใหญ่ของแก็งค์ โดยหัวหน้าใหญ่กับฮันอินโซ หัวหน้าแก็งค์หมายเลข 1  จะต้องสู้กันเพื่อตำแหน่งนี้ เริ่ม! 
หัวหน้าใหญ่(ลักษณะเตี้ยร่ำดำถึก อัปมงคลแก็งค์)กับรุ่นพี่ปี 3(ขอเรียกพี่หน้าโหดละกัน)สู้กันอย่างเมามัน เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม แบบลำโพง 8 ทิศ เหมือนเวลาดูพวกมวยป้ำ อารัยปรามานนั้นเลยล่ะ 
คุงพี่หน้าโหด ต่อยเข้าที่ใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิวเม็ดโตๆของหัวหน้าใหญ่ 3 ทีรวด ตุ้บ! ตุ้บ! ตุ้บ! อ๊ากกกก เตะเข้าที่ท้องอีกที ปั้กกก ตามด้วยศอกเข้าที่แสกหน้า อึก  ทำเอาหัวหน้าใหญ่สลบแบบไม่เหลือศักดิ์ศรีของหัวหน้าอีกต่อไป 
หลังจากนั้น ร่างโชกเลือดของหัวหน้าใหญ่ ก็ถูกลากออกไปกองที่ใดที่หนึ่ง วงการนี้น่ากลัวขนาดไหน ก็รู้กันดี ทุกคนจึงต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตน เช่นเดียวกับฉันในตอนนี้
เปนที่ทราบกันแล้วว่าหัวหน้าใหญ่คนต่อไปคือ  ฮันอินโซ ต่อไปเป็นตำแหน่ง หัวหน้าแก็งค์ มีผู้คัดเลือก 4 คน ได้แก่ -- ซองฮยอน ยองฮา ซอเซยอง คังฮามิน  เลือกตามคุณสมบัติโดยหัวหน้าใหญ่ 2 เท่านั้นที่จำดำรงหน้าที่เดิม แต่อีก 2 คนจะถูกปลดตามกฎข้อที่ 2
รุ่นพี่ฮันอินโซคงจะหน้าโหดอย่างเดียว แต่ในสมองคงกลวงน่าดู เพราะให้ฉันบอกชื่อคนที่สมควรอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าแก็งค์ ฉันก้อเลยบอกชื่อ ซองฮยอนไป เพราะฉันไม่ชอบนายเกย์คิง (ถูกเปลี่ยนเปนเกย์คิงเรียบร้อย) คนอื่นๆก็คงถูกถามแบบเดียวกับฉัน
......................................
ซองฮยอน เลือก ซอเซยอง
มินฮา เลือก ซอเซยอง
ยองฮา เลือก ซองฮยอน
........................................
หลังจากนั้นก้อมีคำถามต่ออีก 1 ข้อ ก้อคือ ฉันกำลังคบกะใครอยู่(ระหว่างซองฮยอน-รุ่นพี่ ปี 2- กับนายเกย์คิง) ก้ออีกเช่นกัน ไปตามน้ำ ซองฮยอน ฮิฮิ
.......................................
ซองฮยอน ตอบ ซอเซยอง (อีกสองคนไม่ถูกถาม)
.......................................
ผลออกมาว่า.....คนที่ได้เป็นหัวหน้าแก็งค์ คือ ซองฮยอน และซอเซยอง.
ตอนนี้มินฮา กับยองฮาก็...............ทิ้งตัวลงนอนบนกองเลือดกลางพื้นหอประชุม
เค้าพอไว้แค่นี้ก่องน้า จามัพใหม่ ช่วยแนะนำแอนด์เดอะเปงกะลังใจให้ด้วย เปี่ยนตรงไหนดี ชื่อเรื่องควรเปนงาย แบบว่า ช่วยทีนะจ๊ะ เม้นๆๆโหวตๆๆ(เว็บนี้มานมีโหวตเป่าหว่า)
**แนะนำตัว**
Past ' full TLovelyD ณู้มั้ยว่ามีความหมายยังไง ตอบกานเยอะนะค๊า คิคิ เด๋วมาเฉลย ..
				
comments powered by Disqus
  • เด็ดซ่า

    2 มิถุนายน 2549 21:56 น. - comment id 91027

    ก็ o.k นะ  ถึงจะงงๆไปหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน