สัญญาเหล็กกับสองหัวใจให้แด่เธอ ตอนที่5 ความรู้สึก

ยัยแว่นน้ำเงิน

ตอนที่  5   ความรู้สึก
	 พี่จุน  วันนี้อิกิไปบ้านนายยามาดะมาคะ  อืม ดีแล้ว  แล้วพี่จุนทานข้าวมายังคะ  อืม  ทานแล้ว  ทำไมพี่จุนดูเย็นชาจัง  เป็นไรไปนะ หรือว่าอกหัก  ไม่เดาและ งั้นฮิกิไปนอนนะคะ  พรุ่งนี้ไปโรงเรียน  พรุ่งนี้ปลุกฮิกิด้วยนะ   แล้วพี่จุนก็นั่งลงบนโซฟา เปิดทีวีดูเหมือนจะไม่ฟังฉัน  แต่ฉันรู้ว่าพี่จุนใส่ใจฉันอยู่เสมอ แม้ว่าพี่จุนจะมีเรื่องไม่สบายใจที่ไม่บอกฉันก็เถอะ 
	นี่ยามาดะ  อ้าวพี่ฮิโรชินี่เอง มาหาผมถึงห้อง  มีอะไรเหรอครับ  ตกลงนายเป็นแฟนน้องนายจุนแน่เหรอ ครับ  ถามทำไมครับ  ก็เปล่า แค่เป็นห่วงฮิกิ  นายก็ออกจะเจ้าชู้  พี่  คนนี้ผมรักจริงนะ  แผนเผินผมไม่สนแล้ว  แต่พี่จะบอกว่าพี่เริ่มชอบเธอแล้ว นายจะว่าไง  พี่ฮิโรชิ  พี่ลืมเธอคนนั้นแล้วเหรอ  อืม  ฮิกิจังทำให้พี่รู้สึกถึงความรักอันยิ่งใหญ่ระหว่างพี่น้อง  จนพี่อยากที่จะดูแลเธอเอง  พี่อิโรชิ  ผมก็จะดูแลเธอเหมือนกันนะครับ  เอาเป็นว่าเราค่อย  คุยกันวันหลังนะ  
	ตอนนี้ผมรู้ความรู้สึกของพี่ชายผมแล้ว  จริงๆมันก็เป็นไปตามแผนนะครับ  แต่ใจผมนี่สิ  อย่างที่บอก หลงรักเธอเข้าแล้ว  ทำไงได้ กะจะให้เธอตกหลุมรักผมซักหน่อย  ผมนี่แย่จริงๆ  แต่ผมให้สัญญาผมจะดูแลเธอแทนพี่จุน พี่ชายที่เธอรักเอง นั่นเพราะไม่ใช่เหตุผลอื่น นอกจากหัวใจผมสิครับ มันบอกว่ารักเธอ รักเธอ ฮิกิจังของผม  ว้าบ้าใหญ่แล้ว   ยามาดะ
	ผมตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกแล้วครับ  ผมฮิโรชิ  ผมก็เพิ่งเปิดเผยความรู้สึกนี่แหละครับ  ให้นายยามาะเรียกคะแนนสงสารอยู่คนเดียว  ถึงจุนไม่ขอร้องผมก็เต็มใจอยู่แล้วครับ  เธอช่วยเยียวยาหัวใจผม  ทั้งๆทีดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้ทำอะไรเลย  แถมยอมตกลงกับนายามาะดะว่าจะเป็นแฟน แผนการนี้ผมรู้อยู่แล้วครับ  นายจุนขอร้องนี่ครับ  เขาขอร้องทั้งที่ใจผมน่ะ  รักเธอน้องสาวนายจุนแต่แรกแล้วครับ  เธอช่วยผม  ไม่ให้ผมนอนจมกองเลือด  ผมได้เข้าไปนอนในห้องของเธอ  เป็นห้องของเด็กผู้หญิงที่อบอุ่นมากเลยครับ วันนั้นเอง  จุนก็ขอร้องผมเรื่องบางอย่างแต่ผมยังบอกไม่ได้นะครับ  ไว้ช่วยให้เธอรู้ใจผมสักที  แล้วผมจะหอมแก้มคุณนะครับ  ผมแสดงออกไม่ค่อยเก่งไม่เหมือนน้องผม  ผมได้แต่ส่งยิ้มให้เธอ  แล้วก็แสดงท่าทางให้เธอสงสาร เพื่อให้เธอหวั่นไหวครับ  ทั้งๆที่ใจผมน่ะสิ หวั่นไหวยิ่งกว่าเธออีกนะครับ  ฮิโรชิ				
comments powered by Disqus
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน