ทำไมวันนั้น ฉันไปรักเธอได้นะ ...นายเฉาก๊วย ทั้ง ๆ ที่ นัดกันทีไร ก็มาสายซะทุกครั้ง วันเกิดฉัน เธอก็ไม่เคยให้ของขวัญ ซักกะปีนึง ไม่ชอบเดินจับมือกัน ไม่ชอบคุยโทรศัพท์ นาน-นาน ไม่เคยพาไปกินสิ่งที่ฉันอยากจะกิน เวลาไปเที่ยวกันทีไร ก็ต้องหยุดเล่นเกมส์ 2 ชั่วโมง ทุกที จะมีใครรับได้ อย่างฉันอีกไหมนะ .......แต่คงเป็นเพราะเธอเอง ที่เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรก วันแรกเป็นยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างเดิม เสมอต้น-เสมอปลายดี ( ในทางที่ผิด ) เฮ้อ+++.....แต่เธอจะรู้มั๊ยว่า ฉันก็น้อยใจเป็นเหมือนกัน นะ ฉันอยากรู้ ว่าผู้หญิงที่มีคนคอยเอาใจน่ะ มันจะรู้สึกดีแค่ไหนกัน ความอบอุ่นเป็นยังไง เพราะฉันเองก็ไม่เคยได้สัมผัสมันซักที...................น้ำเต้าหู้
27 เมษายน 2549 13:04 น. - comment id 90559
รู้สึกคล้ายกับเราเลย...
28 เมษายน 2549 12:55 น. - comment id 90563
เหมือนเราเลยคือในที่ที่เราอยากไปพอได้ไปถึงก็รีบกลับเลย
6 เมษายน 2551 13:04 น. - comment id 99840
6/04/08 คิดถึงนะ..คิดถึงมากด้วย ไม่อยากจะมีใครใหม่เลย ไม่มีใครดีสักคนเลย มลคงมีความสุขมากเลยช่ายป่ะ...ดีใจด้วยนะ รักกันนานๆนะ....
6 เมษายน 2551 13:16 น. - comment id 99841
ขอโทษมลด้วยนะ กว่าเค้าจะรู้ว่ามลมีค่าแค่ไหนมันสายไปแล้วอ่ะ....มันน่าจะย้อนเวลาให้กลับไปได้นะ...เค้าอยากจะอยู่กับมลนานๆเวลาไหนกับมลเค้าจะไม่เล่นเกมส์อีก..จะไม่ขัดใจมลทุกๆเรื่องอีก จะตามใจมลทุกๆเรื่อง มลอยากกินอะไรก็จะซื้อให้กิน ปีกว่าแล้วมั๊ง..ที่เราเลิกกัน ไม่อยากเชื่อเลยนะกับ7ปีที่เราคบกัน มันจะจบลงอย่างนี้ มลไม่ผิดหรอกนะที่มลไปมีคนใหม่ไปอยู่กับเค้า พี่เองต่างหากที่ดูแลมลไม่ดี..ปล่อยให้มลต้องแอบนอนร้องไห้เรื่อยๆปล่อยให้อยู่คนเดียว แอบไปเล่นเกมส์บ่อยๆเวลาเดินไปไหนไม่ชอบเดินจับมืมกับมล เค้าคนนั้นเค้าคงดีกับมลทุกๆอย่างเลยนะ..หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กันนะ อย่าให้เหมือนเราแบบก่อนนี้นะ...(คิดถึงเธอคนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย.....)
27 กรกฎาคม 2551 22:11 น. - comment id 100746
ฉันอยากจะบอกว่าแกหายหัวไปอยู่ไหนไม่เห็นโทรมาหาเลย ฉันจะตายอยู่แล้ว ไอ้เพื่อนบ้า โทก็ไม่ติดโทไปก็บอกว่าไม่มีชื่อนี้อะไรกันเนี่ยงงไปหมดแล้วแกเป็นอะไรของแกว่ะ
16 มกราคม 2552 20:51 น. - comment id 103347
เราดีใจที่เธอเป้นคนที่เค้ารัก เค้าคงรักเธอมาก เราดีใจสักวันเราก็ต้องรักคนที่เค้ารักเรา
24 ตุลาคม 2553 23:49 น. - comment id 119578
อยากจะลบข้อความเดิมจริงๆๆๆๆน่าเบื่อที่ต้องมาคอยเห็นมันไม่มีความรู่สึกไรแล้ว55
13 สิงหาคม 2554 23:49 น. - comment id 125623
สิ่งที่อยู่ในใจ ต่อให้นาน แสนนานแค่ไหน มันก้อไม่ได้เลือนหายไปตามกาลเวลา ความรู้สึกดี ๆ ก้อจะยังคงเก็บมันไว้ ในความทรงจำ ตรงที่ ๆ ใคร ๆ มองมันไม่เห็น เธอคงไม่มีโอกาสรู้...ว่าคน ๆ นี้ ยังรัก ...ใน สิ่งที่เคย ที่ ๆ เคยเป็นของชั้น ตุ๊กตาแกะ ของขวัญวันเกิด เพียงชิ้นเดียว และชิ้นสุดท้าย ชั้นยังนอนกอดมัน จนทุกวันนี้ ..จำคำพูดที่ ชั้นเคยบอกเธอได้ไหม ว่า ถ้าเราสองคนเลิกกัน ผู้หญิงคนต่อไปของเธอ เขาจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ..วันนี้ เธอรู้สึกได้มั๊ย ว่ามันจริง ขอให้เธอ รักกันนาน ๆ ล่ะกัน
30 เมษายน 2555 19:24 น. - comment id 129020
ทุก ๆ.......วันนี้ มีความสุขมาก ๆ อดีต เป็นบทเรียนที่ทำให้คนเราได้เรียนรู้...วันนี้ มีแค่ครอบครัวเล็ก ๆ ที่อบอุ่น สร้างอนาคตเอาไว้ให้ลูกก้อคงพอแล้ว...